UD na po.,.,
One week and ito lang ang na type ko??
Bukas ulit!! :))) Hahabaan ko promise!! Salamat sa mga naghintay!!!
______________________________________________________________________
"And things can never go badly wrong, If tye heart be true and the love be strong...."
-George MacDonald
Karylle: Anne, mukhang naliligaw ang bulaklak mo.
Anne: Para sa'yo 'yan. Tamang address ang pinuntahan niyan.
Karylle: Sa akin?
Anne: Yeah. Ikaw, ha, masyado kang malihim. Ang lupit ng admirer mo, ang agang magpakilig.
Karylle: Sinong admirer?
Anne: It's from Pogi! Siya mismo ang naglagay niyan sa table mo.
*Napatitig siya sa mga rosas. Iyon na naman ba ang simula? Nang itaas niya iyon ay may nalaglag na sulat. Naramdaman niya ng pamilyar na kaba nang makita niya ang sulat-kamay ni Vice.
"I searched that perfect moment to see you again a million times and I guess this is it. Years spent without you was a lot world but now, I'm finally seeing my sun again. I'm going to win you back, My Love, My Life, My World and My Future. I LOVE YOU!
*Pinilit na ignorahin sa isip ni Karylle ang sulat na iyon. Nanatili siyang tahimik sa kabila ng pagtatanong ni Anne. Naging parang napakatagal ng buong maghapon niya. Umaasa siyang makikita niya ang nagbigay ng bulaklak at sulat sa kanya pero wala.
_____________________________________________________________________
*Excited na bumama ng kotse si Karylle. Malayo pa lang ay naririnig na niya ang mataginting na halakhak ni Sophia. Mukhang masayang-masaya ito.
Karylle: Hi, sweet-----