Eto na yung UD ko...
2nd UD for the day..
ang kulet kasi nung isa diyan. :)))
__________________________________________________
*Isang Linggo na ang nakakalipas mula ng matuklasan ni Karylle ang kalagayan niya. Gusto na niyang sabihin kay Vice kaso di siya makakuha ng tiyempo. Hanggang sa nakahanap siya ng tamang oras para makita at maka-usap si Vice. Heto nga siya at dumalo sa Engagement Party ni Kaye at Jhong.
Nikki: Stunning in fuchsia pink. Nobody does it better than Ana Karylle Tatlonhari.
*Puring-puri siya ni Nikki ng makita ang elegateng halter fuchsia-pink gown na suot niya. Engagedment party iyon nina Jhong at Kaye. Dumalo ang karamihan sa mga kilalang tao sa business industry. Bumabaha rin ng alak at pagkain.
Anne: Bakit hindi mo ako igiinagawa ng fuchsia pink na gown, Divine?
Divine: Sorry, Anne! Exclusive ang fuchsia pink kay Karylle.
Billy: Nasaan nga pala si Vice?
Jhong: Hahabol daw siya mamaya.
Kaye: He can't miss it. Kundi magtatampo ako sa kanya.
*umalis sandali si Jhong sa grupo nila dahil tinawag ito ng Nanay niya. Bumalik din naman agad may sinabi lang daw ang kanyang ina.
Jhong: Parating na raw si Kuya sabi ni Mama.
Karylle: Maiwan ko muna kayo. Mag-ccr muna ako.
*Kailangan niyang mag ipon ng lakas ng loob para sabihin kay Vice na nagdadalantao siya. Kinakabahan at natatakot siya sa magiging reaction nito. Aaminin niyang namimiss na din niya ang binata. Pagbalik niya sa Party ay lumapit agad siya sa kinaruruunan Anne. Nagtaka siya kung bakit nakatingin ang mga ito sa kanya.
Karylle: Do I look okay? May problema ba sa mukha ko? Bakit ganyan kayo makatingin?
Anne: Karylle....
Karylle: Bakit?