UD na po ulit.,.,
:))))))
Sino po mga huma-hunting sa akin sa twitter???
hehehe eto po twitter ko-------> @AlexiLovesVK
Di po ako ma tweet so pasensiya na kung minsan ko lang siya buksan.,., ahaha
_________________________________________________
Pagbukas ni Karylle ng pinto ay tumambad sa kanya ang tumutulong katawan ni Vice. Between him and nudity was a black swimming trunks. The sight took her breath away. Ang pino at basang balahibo na tumatakip sa dibdib nito ay gumagapang pababa sa tiyan nito at naglalaaho sa bahaging natatakpan ng swimming trunks.
His chest still heaving from that physical effort of savage swim. Walang emosyon ang tinig ni Vice subalit ibinabadya ng mata ang galit.
Vice: You've got me worried. Iniisip ko kung ano na ang nagyari sa iyo. You're phone's off. Kung di pa sinabi nila Anne diko alam na kayo ni DD ang magkasama.
Karylle: Di....di ba sinabi ni Nikki at Kuya kung bakit si DD ang kasama ko?
Vice: Tulog na sila kaninang dumating ako kaya si Anne na lang ang nagsabing si DD ang kasama mo. Paano kayo nagkasama ni DD? Ang pagkakaalam ko'y may meeting iyon hanggang alas otso ng gabi. I was supposed to be at the meeting myself kung hindi lang importante ang kliyenteng kausap ko.
Karylle: N-nagkita kami sa..... sa coffee shop...
* Iniiwas ni Karylle ang mata sa hubad na katawan ni Vice at itinuon iyon sa sahig. Mula sa katawan nito'y nakikita niya ang tumutulong tubig na bumabasa sa carpet. Marahas na napaangat siya ng ulo ng magsalita si Vice.*
Vice: Gusto kung magalit kay DD. Sa unang pagkakataon ay madali sa kanyang hagkan ka.
Karylle: That kiss had no malice.
Vice: And it's okay if he's making it a habit , dear fiancee?
* She sighed wearily. Lumakad patungo sa kama at naupo roon. *
Karylle: Bakit mo ipinakikipagtalo sa akin ang mga bagay na iyan, Vice? In the first place, ikaw ang pumilit sa aking sumama sa kanila. At hindi ako makapaniwala na binibigyan mo ng malisya ang kagandahang loob ng Bestfriend mo. Kung hindi niya ako sinamahan ay tiyak na gagabihin rin ako dahil aantayin pa naming matapos si Kuya na magpagupit bago kami makauwi ni Nikki.
Vice: Magpagupit? Hindi nagpagupit si Billy, Karylle! In fact kausap ko lang siya kanina at nagrereklamong napagod siya sa pamamasyal.