Ang Walang Katapusang SPG sa Shower.,,(Ginusto niyo to ha)

11.2K 82 34
                                    

Eto na.,.,, eiiiiiiiiiii,.,.,.

SPG pala sa Shower ha.,.

Pwes magsawa kayo sa SPG,.,

hahahaha.,.

Last SPG na to ha.,,

Wala ng magrerequest.,

Kakaiba lasi mga SPG niyo eh...Kung saan saan nagaganap.,, hahaha

Well enjoy y0ur self.,.,.,

:)))))))))))))

Don't forget to smile!!!!!!!!

---------------------------------------------------------------------------------------------

Flashback:

Vice: Eh...Ano kasi eh.,.,. Ano...... Nakikiliti ako MAHAL....

(Tumigil si Karylle sa ginagawa)

Karylle: Hahahaha

Vice: Bakit ka tumatawa?

Karylle: Ang cute kasi ng mahal ko... Wag kana magtampo. Halika na shower na tayo.

(Ngiting ngiti parin si Karylle. Syempre hindi siya natiis ni Vice. Kaya siya na mismo humila kay Karylle pabaliksa shower.)

Vice: Sigurado ka Mahal gusto mo to ha? Junjun let's do it,.,, hahahaha

(Ngiting ngiti pa rin si Karylle. Pagpasok sa Shower.)

End of Flashback:

---------------------------------------------------

Pagpasok sa Shower room itinuloy ni Karylle ang pagligo samantalang naiwan nman si Vice na nagtatanggal ng damit.

Karylle: Ano ba!  (Natatawang sigaw ni Karylle ng hilain siya ni Vice.)

Puno ng shampoo ang knyang buhok at dumudulas sa kanyang katawan ang bula mula roon.

Namilog ang kanyang mga mata ng makitang hubo't hubad ang binata. At hindi lang ito hubo't hubad, napansin niyang "masaya" itong hubo't hubad nang bumaba ang kanyang mga mata.

Tumaas ang paningin niya sa mukha nito. Nakita niyang nag-init ang mata ni Vice habang nakatingin sa katawan at tinaasas niya ito ng isang mabulang hintuturo.

Karylle: Don't you even think about it!

Vice: Sabi mong itutuloy natin., wala na yung bawian.

Karylle: Ayun kaya naman pla ang laki laki ng ngiti., samantalang kanina------

Natigilan si Karylle ng biglang pumulupot sa kanyang hubad na katawan ang isang braso nito. Tumatawa siyang nagpumiglas nang bumaba sabalikat ang mga labi nito.

Karylle: Vice please......

Nag-angat ng mukha si Vice at tiningnan lamang siya. Tinaasan niya ng dalawang kilay at umiling.

Vice: Nakakainis ka nman Mahal eh.,Okay na ako kanina tpos inakit akit mo ako tpos ngayon ayaw mo na nman.

(naksimangot na turan ni Vice)

Karylle: Mahal tignan mo nga puro ako sabon.,, hahaha mamaya na ligo muna tayo baka kasi hindi na tayo makaligo.,

Vice: Promise?

Karylle: Oo na.,.  (Inirapan niya ang binata)

Vice: Promise yan ha.,. wala ng bawiaan.

Hinalikan niya sa labi ang dalaga at siniksik patagilid para makapunta sa ilalim ng dutsa. Bumubungisngis si Karylle at patuloy na nag-shampoo. At dahil nakatalikod ang lalaki, hinayaan niya ang sarili na pag aralan ang maganda nitong katawan. Hindi niya mapigil ang pagsunod ng kanyang mga mata sa butil-butil ng tubig na tumutulo mula buhok nito pababa sa maskuladong likod. Sinundan niyang  muli ang pagtulo ng tubig pababa, patungo sa...
.
.
.
.
.
.
.
.

The Man That I Desire (Vicerylle edition)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon