Hindi na lang ako tutuloy! :))

5.6K 45 13
                                    

UD na po ulit!!!

ahmmmm..... ahehehe.,.,.para lang po sa ikalilinaw ng lahat... ILOCANO po ako pero hindi po ako taga ILOCOS! :)))Taga PANGASINAN po ako.... Nakita ko na po si MOMMY K nung namasyal kami sa BAGUIO. February 2010 yun... sa PINAGBENGA... siya yung sakay ng FLOAT ng BAGUIO COUNTRY CLUB.,.,Ang ganda niya dun!!

Oh siya napahaba na yung kwentuhan.,., basa na lang po kayo!!!

Ayoko kasi munang mag UD ng SAD!! Puro SAD kasi nababasa ko.,. :)))

_____________________________________________________________________

Nasa Restaurant ng HOTEL sina Karylle, Anne at Coleen. Kakatapos lang nila kumain ng dinner at ngayon inaantay nila si Ma'am Charo dahil may mahalaga raw itong sasabihin regarding sa Team Building. Habang inaantay nila ang pagdating nito ay nagkukwentuhan muna ang tatlo.

Habang daldal ng daldal si Anne, si karylle naman ay tahimik lang at iniisip ang mga sinabi ni Vice. Napansin naman siya ni Coleen kaya kinalabit nito si Anne tsaka itinuro si Karylle. Hinampas naman ni Anne sa balikat si Karylle.

Anne: Teh okay ka lang? Baka malunod ka sa lalim ng iniisip mo.

Karylle: Aray ko nman. Bakit ang hilig mo mang hampas?

Anne: Wala trip ko lang! Okay ka lang ba?

Karylle: Oo nman! May iniisip lang ako.

Coleen: Kanina pa malalim ang iniisip mo ah. Mula nung tumawag yung Jowa mo.

Anne: Ansaveh ng Jowa mo?

Karylle: Maka Jowa nman tong mga toh. Yun nagpaalam may business daw sa Palawan.

Anne: Oh wag kana sad! Tatawagan ka rin naman niya lagi, for sure.

Karylle: Yun na nga eh. Di raw niya sure kung matatawagan niya ako. Mahina raw kasi ang dating ngsignal doon at madalas wala pa nga daw.

Coleen: Ilang araw daw ba siya roon? 

Karylle: Baka mga ilang araw daw.

Coleen: Siguro naman gagawa ng paraan yun para makausap ka noh. Kaya wag ka namalungkot.

Anne: Oo nga. Di ka naman matitiis non eh.

The Man That I Desire (Vicerylle edition)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon