Bakit Nga Ba Mahal Kita

5.2K 41 8
                                    

Ud na po.,., :))))

Pasensiya na medyo matagal tagal akong di nag UD.,., Health Problem lang.,., Pasensiya na talaga.,., :)) Mukang magulo pa tong UD ko.,. Pagpasensiyahan niyo po muna.,., Babawi na lang po ako next  UD.,.,

SALAMAT PO!!! :)))

________________________________________________________

Nagkakantiyawan sila habang papunta sila sa isang Videoke bar. Ayaw sanang sumama nina Karylle at Vice kaso mapilit sina Anne. Hindi naman nila pwedeng pahindian ang mga kasama nila baka pagsabihan silang KJ.

Anne: Come on. Malapit na tayong bumalik ng Maynila. Lubos lubusin na natin to.

Karylle: Walang laitan ng boses ha.

Nikki: We are here to have fun. Just sing. At kapag hindi ka kumanta, ikaw ang magbabayad ng bill natin.

*Puno ang videoke bar maging hanggang sa labas kung saan malakas ang hangin. Kahit na may mga private rooms, bakante ang mga iyon kapag videoke night. Isa kasi ang videoke night sa atraksiyon sa lugar na iyo. Parang social event na yun doon sa isla. Gusto lang magsaya ng lahat.

*Hindi agad sila nakakuha ng mesa. Nang mabakante ang isang pwesto ahy doon na sila umupo malapit sa pintuan. Unang kumanta si Vhong ng "Laki Sa Layaw" habang ka-duet si Jhong. It was OPM night. Gusto ng mga may-ari ng videoke bar na i-promote ang kanta ng mga pilipino lalo na ang pananagalog.

*Tawanan lang sila hanggang sa matapos ang kanta nung dalawa. Isang lalaki ang umakyat sa stage, ito ang nag sisilbing host para sa gabing iyon.

Host:  Ang susunod na kanta ay ang makabagbag-damdaming  kantang "Ba't Di Mo Pagbigyan" ni Mr. DD.

* Nagpalakpakan ang lahat nang umakyat si DD sa stage. Bahagya pa itong kumaway at saka kinuha ang microphone. Hindi nila alam na nandoon pala ito. Buong araw na hindi nila nakita ito.

DD: This song is for a very special girl. Happy Birthday my princess.

*He said with longing in his voice.*

DD:      Bakit ba hindi pwedeng maging tayo

Ang nais mo ay kaibigan lang ako 

Dinamdam ko ng lubos ang mga sinabi mo 

Wala na ba akong pag-asa sa puso mo

Pagnakikita ka ako’y nangangamba 

Lagi kang umiiwas sa tuwing lalapitan kita 

The Man That I Desire (Vicerylle edition)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon