I Don't Want You For My Grandson!

4.5K 36 9
                                    

Wazzuuuuuuuuuuuupppppp Madlang Readers??????

(Asan ba yung TUBO??? Sino yung maingay?)

I'm back---laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.,........ Na miss niyo ko????

I MISS YOU Too!! (~_~)V

hahahahahahahaha

_________________________________________________________________________

Hinawakan ni Vice ang kamay ni Karylle.

Vice: Halika, ipapakilala kita kay Lolo.

*Hindi maipaliwanag ni Karylle ang nararamdamang kaba. Pakiramdam niya ay bumalik siya sa nakaraan.

Karylle: I don't think that's necessary, Vice. Kilala na ako ng Lolo mo noon pa.

Vice: Why not? I want you to meet my Grandfather. Ipapakilala kita sa kanya bilang girlfriend ko at nanay ng anak ko. Kaya halika na.

Walang nagawa si Karylle ng hilahin siya ni Vice patungo sa deriksyon ng Lolo nito na kausap ang Gobernador. Agad na ngumiti ito ng makita sila.

Gov: At sino naman ang magandang binibining ito, Hijo? It seems she's keeping you busy.

*Panunudyo ng Gobernador.

Lolo: Oo nga naman, Apo. Hindi mo pa siya ipinapakilala sa amin.

*Napakamot sa ulo si Vice.

Vice: Lolo naman, ipakikilala ko na nga po siya. Naunahan niyo lang ako.

*Unti-unting napawi ang kaba ni Karylle ng bumaling si Vice sa kanya. Humakbang ito palapit sa kanya at tsaka umakbay. Somehow, she prayed that things would go much better this time.

Vice: Lolo, Gov, meet Ana Karylle Tatlonghari, the mother of my child ang my future wife.

Gov: I'm glad I finally meet you, hija. Kaya pala napakapihikan nitong si Vice, nakita mo naman ang hinihintay. Aba'y napakagandang bata mo, hija.

The Man That I Desire (Vicerylle edition)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon