CHAPTER 34: Twist

570 13 0
                                    

Isa na siguro sa pinaka-interesadong bagay sa mundo ay yung makatanggap ka ng regalo. Para sumaya, Hindi para masaktan. But the reality spoke. It said, Not all gifts are given to make you smile. Sad reality. Bwisit na reyalidad.



Pinilit kong tumawa sa mga korning jokes ni somina habang pauwi. At matapos ng adventure namin sa pagsakay ng jeep dahil sira ang sasakyan ni erah, ay sa wakas. Nakauwi na ko.



Pagpasok ko ng kwarto, una kong nakita ang paper bag na binigay sakin nung bata kahapon. Hindi ko alam kung kanino galing pero isang CD sa loob ang nagpatunay kung sino ang nagbigay. Maraming bagay ang nandoon sa paper bag, tulad ng isang papel na nagwasak ng buong pagkatao ko, o ng buong puso ko.





'It's been a year... You did it right Ferosa. You've made the right choice. Anyways, That was stupid. Who do you think you are? Wonder woman? You're not a superhero but you stood as if you are. I made this video just to show you your stupidity a year ago. I just tested you. I just tested you if you're willing to sacrifice the relationship between you and bren... Failed. You sacrificed it without even thinking of what will happen next. Mission failed, Wonder woman'

He laughed.

'Nagpakabayani ka, Kahit hindi dapat'




That Fcking Stefen.


Alam ko na lahat. Alam ko na, Kung kelan huli na. Wala na. Natapos na. Bakit ba kasi ako nakinig na hiwalayan ko siya? Bakit ko ba sinira ang dapat na buo pa?



Humiga ako sa kama at tiningnan ang cellphone ko.



From: Light

May load ka?



To: Light

Wala



From: Light

Ako din eh :'D



To: Light

So?



From: Light

Mataray ka na naman. Gusto mo hug ka ng kagwapuhan ko? :((((((



To: Light

DAFAC. SASAPAKIN KITA



From: Light

CAPSLOCK PARA INTENSE :'D Sige na nga wag na. Gusto ko lang itanong kung pwede bang tumawag? Kasi sayang load ko.



Light calling...



"Wala pa kong sinasagot"



"Tagal mo eh"



"Bakit ka ba tumawag?"



"Wala lang"



"Tss"



"Kwento ka naman"



"Anong ike-kwento ko? Ikaw writer d'yan eh. Edi ikaw magkwento"



"Grabe. Abusado na kayo ah! Alam kong gwapings na writer ako pero napapagod din ang kagwapu--"



"Shut up. Anong ke-kwento ko?"



"Grabe? Pinutol talaga yung sa kagwapu--"



"Ikaw na lang kaya mag kwento? Daldal mo eh"



Blackmailing Bren VellanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon