Warning: SPG
--------
"Mahal na mahal din kita Kris. Walang mag bago. Sorry. Sorry sa lahat lahat ng sakit na naibigay ko." Di ko na napigilang di humagulgol.
"Shhhh..." Sabi lang niya. Nakayakap padin siya sakin ng mahigpit. Yung yakap na parang di kana talaga niya papakawalan.
Ng kumalas siya sa pagkakayakap sakin ay hinawakan niya ang aking pisngi. Nakatitig lang din siya sa mukha ko na para bang huling pag titig na niya ito.
Unti unti niyang idinikit ang ang mga labi niya sa labi ko. Kakaiba ngayon ang kanyang halik di kagaya nung minsan na halos mamantal ang aking mga labi. Ang sarap na halik niya yung halik na tipong iniingatan ang labi mo dahil baka ano mang oras ay masasaktan ito.
"Mahal kita Vic. Mahal na mahal padin." Sabi ni Kris sa gitna ng paghahalikan namin.
Hindi ako nakasagot dahil inatake nanaman niya ako ng matatamis niyang halik.
Biglang may gumuhit sa puso ko, naalala ko si Celine. Papano siya? Masasaktan siya ng sobra sobra.
"Paano si Celine?" Tanong ko sakanya matapos ang halikan namin.
"Bakit si Celine?" Tanong niya.
"Alam kong special si Celine sayo. Alam ko yun kinwento niya sakin ang lahat." Sabi ko
"Pwede bang ikaw at ako muna ang alalahanin mo? Kahit ngayong gabi lang. Please kahit ngayon lang." Sabi niya habang nakatangin sa mga mata ko.
Tumango ako sakanya at hinuli ulit ang mga labi ko. Ito yun, ito yung namiss kong Kris. Ang saya ko kasi nagbalik siya nag balik ang Kris ko.
Ang saya ko. Sobra yung tipong tumatalon yung puso ko sa saya. Pero alam ko ding panandalian lang ito, alam ko sa sarili kong ngayon lang to dahil bukas kailangan ko ng magparaya hindi dahil hindi ko na siya mahal kundi dahil may mas nag mamahal sakanya kesa sa pag mamahal ko sakanya.
Sa ganong babae siya nababagay sa babaeng hindi siya iniwan noong mga panahong bagsak na bagsak siya. Ayaw kong nag dahil sakin may masaktan pang iba.
Ngayong gabi, ibibigay ko lahat sakanya ipaparamdam ko kung gano ko siya kamahal, ipaparamdam kong siya lang noon hanggang ngayon.
Unti unti niyang tinanggal ang jacket sa aking katawan at ngayo'y bra at panty nalang ang natira. Nilalamig ako dahil sa buhos ng ulan pero umiinit dahil sa mga haplos na ibinibigay sakin ni Kris.
Habang hinahalikan niya ako ay ang kanyang dalawang kamay ay nakahawak sa likod ko. Ang aking mga kamay naman ay nakapulupot sa kanyang leeg.
Pagkatapos ay dahan dahan niya akong ihiniga sa kama. Tinanggal niya ang tshirt niya at pumatong sakin para halikan ulit ako. Hinalikan niya ako sa aking pisngi papunta sa tenga hanggang sa mapunta ito sa aking leeg.
"Ahh..K-Kris." Napaliyad ako sa sensasyong ibinibigay sakin ni Kris.
Hindi ko namalayang natanggal na pala niya ang hook ng bra ko kaya tumambad ang aking boobs sa kanyang harapan. Biglang uminit ang pisngi ko kaya bahagya ko itong tinakpan gamit ng aking mga braso..
"Don't Vic. They're beautiful." Sabi niya gamit ang kanyang husky voice. Dahan dahan kong tinaggal ang pagkakayakap ko sa aking mga dibdib.
Tinitigan niya ito ng ilang sandali hanggang sa maramdaman ko na ang init ng kanyang labi sa tuktok nito. Sinisipsip niya ito, ang sarap ang sarap ng ginagawa niya na parang ayaw ko na siyang tumigil.
Pagkatapos niyang sipsipin ay ipinaikot niya ang dila niya sa aking nipple.
"I like how pink your boobs is Vic." Sabi ulit ni Kris. Bakit sa salita lang niyon ay nakukuryente na ko?
Pagkatapos niyang pagsawaan ang kabilang dibdib ko ay yunh isa naman ang pinaglaruan niya.
"K-Kris." Ungol ko.
"I like how you moan my name Vic. It feels like your mine." Sabi niya sa gitna ng ginagawa niya.
Pagkatapos niyang paglaruan ang dibdib ko ay bumaba ang mga labi niya pababa ng pababa hanggang sa aking puson.
"Ahhh...." Ungol ko.
Ibinaba niya ang panty ko gamit ang kanyang mga ngipin. Naramdaman ko ang pagdaan ng kanyang labi sa gitna ng mga hita ko at nakakakiliti ito sa sarap.
Pagkatapos niyang maibaba ang panty ko ay hinaplos niya ang aking gitna. Hanggang sa ipasok niya ang daliri niya doon. Inilabas pasok niya ito pabilis ng pabilis hanggang sa may maramdaman akong samabog sa kalooblooban ko, sobrang sarap sa pakiramdam.
tumayo siya para matanggal ang kanyang pants at boxer na nakasuot padin sakanya.
Tumambad sakin ang pagkalalaki niya. Sobrang laki nito na parang hindi kakaya sakin.
Ibinahagi niya ang aking mga binti at ipinosisyon na niya ang kanyang sarili sakin.
"Now it's not purely sex anymore. I'll make love to you." Sabi niya at unti unting ipinasok ang kanya.
"Ahhh....." Hiyaw ko. Masakit padin pala kahit pangalawang beses na.
"I'll be gentle, kung di mo talaga kaya sabihin mo para tanggalin ko." Mahinahong sabi niya.
"No....Please continue." Okay lang yung masakit, basta lang maramdaman niyang mahal na mahal ko siya Okay na.
Dinahan dahan niyang itinaas baba ang kanya. Hanggang sa maging komportable na ito, ang kanina'y sobrang sakit ay napalitang sarap. Feeling ko anytime sasabog ako sa nararamdaman kong to.
Lalo pang bumilis ang kanyang pag taas baba kaya halos mapasigaw ako.
"Ahhhhh!....Ahhhhh!.....Aaahhhhh...----"
Bigla niyang tinakpan ang bunganga ko gamit ang kanyang palad habang mabilis padinh nag lalabas masok sa loob ko
"Baka sabihin ng makakarinig nirarape ka." Sabi niya.
Tinangal niya ang kanyang palad sa bibig ko at ang ipinalit na panakip sa bunganga ko ay ang kanyang mga labi.
Mas mabilis pa ng mas mabilis mas baon na baon din ang giginagawa niya hanggang sa
"Ahhh..." Ungol niya at unti unting bumagal ang kanyang pag labas pasok sakin hanggang sa tumigil na siya..
Pabagsak niyang ihiniga ang kanyang katawan sa kama at naghahabol ito ng hininga.
Ilang saglit lang ay unti unti niya akong niyakap.
Dinig na dinig ko ang malakas na pintig ng puso niya dahil sa matinding pagod.
Hinalikan niya ako sa noo.
"I love you Victoria Margaux." Mahinang sabi niya.
"I love you too Jared Kristian." Mahina ko ding sabi hanggang sa unti unti ko ng ipinikit ang aking mga mata.
BINABASA MO ANG
Win Him Back
Ficción General"Lahat gagawin ko. Mapatawad at balikan mo lang ako." -Victoria Margaux Calibre "Lahat gagawin ko. Maipamukha ko lang sayo kung ano ang sinayang mo." -Jared Kristian De Lima