#24 Maliit na ibon

480 47 11
                                    

Medyo SPG

-------


"Malamig na dito. Tara na sa loob. Kukunin ko lang yung susi tapos alis na tayo. Mukhang uulan na kasi e. Lakas ng kidlat." Mahinahong sabi ni Kris at kinalas na ang pagkakayakap sakin.

Sumunod naman ako papasok sa bahay nila ng biglang bumuhos ang malakas na ulan ay may kasama pang kulog. How Lucky I am. Takot na takot pa naman ako sa kulog at kidlat. Di ko alam pero sa tuwing kumikidlat hindi ko maiwasang di mapasigaw at mapaiyak.

"Ahhhhhhhh!" Sigaw ko ng biglang kumulog ng pagkalakas lakas. Napahawak ako sa magkabilang tenga ko at napaupo sa sahig.

"Vic! Okay ka lang?" Agad akong dinaluhan ni Kris.

"I'm scared K-Kris." Nagpapanic kong sabi sakanya. Feeling ko kasi pag kumikidlat at kumukulog matatamaan ako. Mula ta talaga bata ako takot na ko sa kulog at kidlat e at di ko alam kung bakit.

"Don't worry andito naman ako e. Wala kang dapat ikatakot." Sabi ni Kris habang nakayakap saakin.

"Pano yan? 10pm na dipa tumitila ang ulan?" Sabi ko kay Kris. Mapapagalitan ako nito.

"Kris!" Tawag ng mommy ni Kris sakanya, nakapantulog na to at may cream sa mukha.

"Yes mom?" Tanong ni Kris sakanya.

"Baha na yung magkabilang daanan hanggang bewang na dahil sa lakas na ulan. Di na makakadaan ang sasakyan. Patulugin mo na si Vic dito at baka mapano kayong dalawa." Sabi ng mommy niya.

"Baka po magalit parents ko tita." Nakayuko ko namang sagot sakanya.

"Don't worry hija. I already called your parents. Alam nila ang sitwasyon kaya okay lang sakanila." Tinakip ako sa balikat ni tita.

"Oh anong nginingitingiti mo jan Kristian? Alam ko yang iniisip mo! Dun ka sa kabilang kwarto!" Sabi ng mommy ni Kris ng makita niya itong ngingiti-ngiti ito sa isang tabi.

"Mom! I didn't say anything. Ang berde ng utak niyo mom" Sagot naman ni Kris sakanya.

"Naku! Naku! Tigilan mo ko Kristian! Ihatid mo na si Vic sa kwarto mo at dun ka sa kabila!" Sabi ni tita at tumalikod na ito paakyat sa kwarto nila.

"So...Hatid na kita sa kwarto ko para makapagpahinga ka na misis ko?" Sabi ni Kris habang nakangiti.

"Magtigil kanga Kris!" Irap ko sakanya. Kung kanina ay iniisip kong gusto ko siyang maramdaman, ngayon naman ay nag iinit ma ang pisngi ko at nahihiya ako sa sarili ko sa iniisip ko kanina. Bakit ko ba kasi naisipan ang mga bagay na yun. My God!

"To naman, tara na nga sa kwarto ko ng makapagpahinga na tayo." Sabay hila sakin paakyat ng hagdan.

Ng makarating kami sa harap ng kwarto niya ay agad itong binuksan at hinila na niya ako papasok.

"Kris! Labas ka na nga! Malaman ng mommy mong andito ka!" Sabi ko sakanya. Pero ang totoo gusto kong andito siya. Ihhhh! Ang landi ko.

"To naman. Pakiss lang naman sige na. Isa lang?" Nagpuppy eyes siya sakin. Hay ang manyak talaga ng lalaking to.

"O sige. Pagkatapos labas kana ha?" Sabi ko sakanya habang pulang pula parin ang aking mukha.

Hinila niya agad ako palapit sakanya at sinimulang sunggaban ang aking mga labi. Para siyang gutom sa mga halik ko kaya mas lalo niya pang idiniin ang bawat halik niya sa labi ko. Ang sarap na parang ayaw ko ng itigil to.

Di ko namalayang natumba na pala kami sa malambot niyang kama. Nakaibabaw siya sakin habang naghahalikan parin kami. Parang gusto ko pa, parang may kulang at di ko alam kung ano yun. Ang alam ko lang ay naririnig ko ang pintig ng puso ko na animoy sasabog na ito sa pagkasabik kay Kris.

"K-Kris." Sabi ko sa gitna ng paghahalikan naming dalawa.

"Hmmmm?" Tanging ungol niya sakin.

"B-baka makita t-t-tayo ng mom-mommy mo." Sabi ko ng pumaibaba ng ang halik niya sa leeg ko. Nakakakiliti ang sarap sa pakiramdam na parang ayaw ko ma siyang tumigil sa ginagawa niya.

"Fuck! Di ko talaga mapigilan Vic." Mahina pero madiin niyang sabi.

"K-Kris, may tiwala ako sayo. May tiwala akong di mo ako iiwan." Sabi ko sakanya.

"Hinding hindi. Can I get and mark you now Vic? I know masyado pang maaga. But damn. Mamamatay na ko pag di ko pa magawa to kasama ka." Frustrate niyang sabi.

"You can Kris." At ngayon wala ma akong pakialam sa mundo. Yunh mundo nalang namin ni Kris ang inaalala ko. Yung kaming dalawa lang? Wala na kong pakialam sa pwedeng kalabasan nito, wala na kong pakialam kung masyado pang maaga para dito basta ang iniisip ko lang ay gustong gusto ko nadin.

Tinanggal niya ang kanyang polo pagkatapos ay itinagilid niya ako habang nakahiga para buksan ang zipper ng aking dress sa likod. Panty nalang ang natitira sakin dahil di ako nakabra sa dress ko dahil may pads ito sa loob.

Nakaramdam ako ng hiya kaya tinakpan ko ito gamit ng mga kamay ko pero tinanggal ito ni Kris.

"Don't cover it Vic. It's beautiful." Sabi ni Kris gamit ang kanyang husky voice.

Di ako nakapagsalita, nakatitig lang siya sa katawan ko na parang minememorize ang bawat detalye nito.

Tinanggal niya ang kanyang pants pati ang kanyang boxer shorts at nakita ko ang kanya at nagulat ako sa nakita ko, kasya kaya yun sakin? Bakit ang laki?

Bumalik sa siya halikan namin pagkatapos niyang hubarin lahat ng saplot sa kanyang katawan. Hinawakan niya ang aking dibdib at menasahe ito, binaba niya ang kanyang halik hanggang sa leeg ko at pababa pa ng pababa ng ng marating niya ang dibdib ko, hinalik halikan niya ito at sinisip

"Ahhh...Kris!" Lumiyad ako para mas dumiin pa ang paghahalik niya sakin dun. Syet! Ganito pala kasarap to.

Naramdaman ko nalang din ang isang kamay niyang naka hawak na pala sa gitna ng mga hita ko at hinahaplos ito na siyang nagbigay sakin ng milyun-milyong boltahe sa katawan, ang sarap, nakakakiliti sa tingin ko maadict ako sa mga ginagawa niya. Sa paghahaplos niya ay nakaramdam ako ng likidong kanina ko pa kinikimkim sa loob loob ko. Ano kaya yun?

"Vic, Yours is ready. So...Uhmm Sisimulan na ba natin?" Tanong niya. Siguro ay naramdaman niya rin ang basa sa gitna ng aking mga hita dahil hawak hawak padin niya ito.

Tumango ako sakanya, at ibinaba na niya ng tuluyan ang aking panty. Wala na kong paki kung makita niya man ito, I'm his anyway.

Pinaghiwalay niya ang aking mga hita gamit ang kanyang mga binti, ipapasok na sana niya ang kanya ng biglang.


*Tok! Tok! Tok!*

"Kris! Lumabas ka jan! Alam kong nandyan ka!" Sigaw ng mommy niya sa labas ng pinto.

"Fuck! Magbihis ka Vic! Dali." Nagpanic kaming dalawa habang binibilisan ang pagbibihis. Shit!

"Kris! Buksan mo to!" Sigaw ng mommy niya.

"O-oo! Anjan na!" At ng makapagsuot kami ng damit ay umupo ako agad sa sofa at inayos ang aking sarili. Sht naman oh. Kinakabahan ako. Feeling ko gumawa ako ng krimen.

Binuksan ni Kris ang pintuan. Halata sakanya na iritadong iritado siya sa ginawa ng mommy niya.

"Bakit ka nandito?" Tanong ng mommy ni Kris.

"Malamang! Kwarto ko to!" Sigaw naman niya sa mommy niya.

"Wag mo kong ginaganyan Kristian ah. Alis ka! Dun ka sa kabila." Sabi naman ng mommy ni Kris at binatukan pa siya nito.

"Oo na! May sasabihin lang naman ako kay Vic eh. Sige na alis na my. Pasok kana sa kwarto niyo." Mahinahon na sabi na ni Kris na animo'y kinukumbinsi niya ang kanyang mommy.

"Suss! Wag niyong isasara tong pinto." At tinalikuran na niya si Kris pero muli din tong humarap sakanya at ngumiti ng nakakaloko. "Tyaka, Kristian anak yang zipper mo bukas." At tumalikod na to at ng lakad na palayo ng bigla ulit siyang nagsalita ng pasigaw.

"Dati maliit na ibon lang yan ah ngayon Agila na." Sabay tawa ng malakas.

"Mommy!" Tanging nasabi ni Kris.


Wtf. Anu yun?

Win Him BackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon