PRINCESS
After kong maka recover sa insidenteng muntik ko nang ikamatay, nagdahan dahan na ako sa pagpapatakbo ng Porsche ko.What the hell did I do to that pyscho girl? I didn't mean to be harsh with her, ok? I don't had any intention to argue with that poor girl. Ayoko lang kasi talaga na nilalait lait ako. Sino ba kasi sya para mang insiluto? Besides she's not perfect to judge me, right?
I can't erase that girl in my mind. Like duh! Tinalo nya pa EXO para patakbuhin yung mga nagawa ko sa kanya sa utak ko. Haysss.
*You have one message*
I turned to my right side para tignan ang tao na nag-text sa cellphone ko.
From: Andy
Bitch----este Bess, nabalitaan mo na ba yung sa EXO? Kyahhh! Magco-concert sila Moa Arena. This coming next 2 weeks na yun.
Homaghad!
Nagkakaubusan na nang ticket bess. So bumili na ako ng dalawang pang pulp royalty. No need to thank me girl. Mwuah :*Napangiti nalang ako sa text ni Andy. Sobrang busy ko na pala kaya hindi na ako na update sa favorite K-POP idols ko.
Buti nalang talaga at updated si Andy sa mga ganyang bagay dahil kung hindi, pano nalang ang concert nila dito mismo sa pinas? Kung yung mga concert nga nila sa ibang bansa ay nadadaluhan ko, papalampasin ko pa ba tong oppurtunity na ito? Of course NOT!
To: Andy
When will be the exact date of their concert?
I asked her. After almost 23 seconds, I received another text message from her.
From: Andy
It will be on June 5. Why?
---
To: Andy
Nothing. Wanna go to mall? Let's buy new clothes. I loathed my old clothes na eh.
---
From: Andy
Ewww, so conyo but sure. I'll go to your house---ow crap that, I mean mansion. So see 'yah!
After I read her text, I went to my shower and took a bath. Again.
After 35 minutes of waiting, a lazy pretty lady appeared in front of me. "Bakit ang tagal mo?" Iritado kong tanong. Like duh! 35 minutes is just like 5 hours.
"Like hello? I try mo kayang maging presidente at ipatanggal ang mga traffic sa kalsada?" Naka irap na sagot nya.
"Let's go. Baka mag-bago pa isip ko."
Umalis na agad kami. Ito namang si Andy, ang ingay-ingay.
***
ANDY
Ay nako! Kung hindi lang talaga maganda tong si Trinity, hindi ko sya sasamahan sa mga trip nya sa buhay.
BINABASA MO ANG
Marrying Miss Amazona Princess [COMPLETED]
Ficção AdolescentePaano kung IPAKASAL KA NG MAGULANG MO SA TAONG HINDI MO KILALA? SA TAONG HINDI MO GUSTO? At worst, ay DAHIL PA SA NEGOSYO? Anong gagawin mo? Paano mo tatanggapin at haharapin ang kapalaran mo kasama ang taong itinali sayo? Tingin mo ba, magiging mad...