Chapter 8

7.3K 130 3
                                    

PRINCESS

The day after tomorrow will be my first day of being a 2nd year college student. So I decided to call Andy to be with me at the mall.

*RING RING*

*RING RING*

[Yes hello?] Andy asked after answering the call.

"Be with me at the ***** mall after lunch." I commanded.

[Haaa? Teka lang an-] I didn't let her to finished her sentence and I immediately ended the phone call.



***





ANDY

Wala talaga akong balak magliwaliw ngayon, pero dahil sa utos ng prinsesa, kailangan kong iparada sa kalsada ang mukha kong dyosa.

I set my earphone to my ear while relaxing at my tub.



(Love Yourself-Justine Bieber)

"For every times that you rain on my parade,

And every clubs you've getting using my name,

You think you've broke my heart, oh girl for goodness sake,

You think I'm crying on my own well I'aint."♪

Napapasabay ako sa beat ng kanta habang nakapatong ang aking mga braso sa edge ng tub.

" And I didn't wanna write a song,

Cause I didn't want anyone thinking I still care I don't but, you still hit my phone up,

And maybe I be movin'on

And I think you should be something, I don't wanna holdback maybe you should know that,

My mama don't like you, she likes everyo-"♪

Hindi ko na natapos pa ang kanta dahil bigla namang na-lowbat ang cellphone ko. Wala na akong nagawa kung hindi ang umahon sa pagkaka-babad sa tub at mag-banlaw na ng katawan.

Pagkatapos kong maligo ay nagsuot na ako ng bathrobe at pumunta sa walking closet ko.

Isang navy blue na loose shirt lang ang napili ko with matching denim short.

Agad akong umupo sa tapat ng make-up kits sa table ko at humarap sa salamin.

Pagkatapos kong mag-ayos-ayos ng konti ay kinuha ko ang extra ko pang cellphone at nag-text sa mahal na prinsesa na papunta na ako sa mall.

Teka, ano'to?

Isang maliit na kulay pulang box ang nakita ko sa tapat ng pintuan ng unit ko. Pasimple kong binuksan ang box at nakita ko ang kwintas na gold at my pendant ng pangalan ko.

Andy

Yan ang naka-ukit sa pendant.

Marrying Miss Amazona Princess [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon