Author's Corner:
Hello! Psensya po ulit ngayon lang ang update, Godbless!
***********************************************************************
[Chapter 9]
**Kim’s POV**
Breaktime at kami lang ulit tatlo nina Ciara at Shayne. What’s New?
Sina Popoy kaya? Nandito rin?
“Uy, may hinahanap siya! Sino kaya!” Nagpaparinig si Shayne +__+“Tigilan niyo nga ako.”
“Eh bakit nangha-haba yang leeg mo ha? Uyy.. Nami-miss niya. Haha! Dapat kasi kinuha mo na yung number! Edi sana may kasabay tayong MGA sikat at gwapo tuwing breaktime!” – Shayne.
“Edi sana kayo yung humingi dib a? Bakit ako gagamitin niyo? Psh.”
“Eh syempre, kayo yung close! Wag kang maduga!”
Binatukan ko lang sila. Pagkatapos nun, iniwan nila ako sa lamesa at pumunta na sila sa counter. Ay, di man lang tinanong kung anong gusto ko. Bastusan.
”Hay.” I sighed.
”Uh, Pwede maki-share miss?” Tumingala ako at napa-ngiti.“Baliw haha! Syempre naman! Ang dami-saming upuan oh!”
“Thanks miss, haha! Yak, di bagay sa’kin ang pormal.”“Buti alam mo. Kadiri kaya. Haha!”
”Kumusta naman? Balita ko na-ospital ka ah? Wala tuloy yung maganda kong ka-kwentuhan.”
”Hmp. Bolero, haha! Baka wala yung tulay mo kay Shayne kaya mo ’ko na-miss. Ikaw Christian ha, kala mo maloloko mo ’ko? Haha! Okay na ako! Malakas pa oh.””Wala akong takas sayo eh. Haha! Buti naman okay ka na!”
Yan nga pala si Christian Lim. Ang gwapo kong close friend. Haha! Muntik ko na nga rin maging crush yan kung hindi lang siya umamin na may gusto siya kay Shayne. Haba ng hair oh, sarap sabunutan. Haha! Well, Hindi naman ako bitter.
Nakita kong pabalik na ng table sina Shayne.
“Chris.. Andyan na siya. Uyyyy..” He blushed. Ahihi! Cute :”>
BINABASA MO ANG
Now Should Be Forever
Fiksi RemajaMeet two persons who met their love in the most unexpected time and way. This is Love Team's Sequel.