[Chapter 24]
**Christian’s POV**
Haha! Itsura ni Popoy!!! Panalo oh!!
Atleast now, Under ko si Boss. Muhahah!!! Joke, peace kami ni pinsan eh.
Naiinip na kasi ako. Halatang-halata na nga, ayaw pang umamin. ’Di ko malaman kung manhid o torpe ba ’to. Ang tapang-tapang sa laban, tapos pag-dating sa babae, TORPE? Gross, dude!
Kanina, nagwa-wala pa siya, ngayon naka-tungo lang siya habang naglalakad kami papuntang tambayan.
Baka nahy-hypnotize sa kinakanta ko sa daan?
Kanina pa kasi ako kumakanta ng ”I will get that gorgeous girl! Get that gorgeous girl from youuuuuuuuuuuuuuuuuuu!!!!!!!! Lalala!!”
Tamang pang-asar lang haha! Hindi naman niya ako sinasaktan eh. Muhaha.
Sina Enzo, Dex at Louie naman eh tanong ng tanong kung ano daw yung narinig ko. Ini-isnab ko lang. Mukhang si Kurt naman eh alam na kung anong pagu-usapan namin.
Syempre, kahit naman mga gang leaders kami, mahalaga rin para samin yung pagka-kaibigan namin no. Walang sikreto. Tinutulungan pa namin si Popoy kay Kim. Haha! Napaka-pakipot naman ng lalaking ’to.
Halata namang interesado rin sa kanya si Kim. How silly. Mahal nila ang isa’t-isa pero sila lang dalawa ang may hindi alam nun.
Buti pa kami ni Shayne. Wahahah!
Naka-rating na kami sa clubhouse.
Pina-una ko si Popoy.
”After you, Boss. Haha!”Nag-gesture pa ko na pinapa-pasok ko siya.
”Yeah right.” Sabi niya tapos pumasok din. Shungit.
“Oh, ano bang plano niyo? Let’s get this over with!! Wala ako sa mood!” Reklamo ng mahal na hari.
“Inom tayo. Hehe.” Nilapag ko sa lamesa yung binili kong beer. Payag naman si Tita ganda eh. Basta hindi kami magkaka-hang over bukas. Haha!
”Tss.” Pa-tss-tss pa si Boss, iinom din naman pala. Hayyy
Uminom siya ng isang bote, straight. Oooooh..
There goes another bottle..
BINABASA MO ANG
Now Should Be Forever
Teen FictionMeet two persons who met their love in the most unexpected time and way. This is Love Team's Sequel.