Chapter 34

1.6K 17 2
                                    

[Chapter 34]

 

**Kim’s POV**

Tadaaaaaaa!! It’s the big day! Outing na namin! Ang saya!

Maaga kaming gumising. Magkikita-kita pa kami eh. Van namin ang gagamtin para kasya kami lahat.

First stop, kina Popoy. Nandun yung foods eh. Naku, kagabi nga nagla-laway na ako sa pine-prepare nina Mommy.

Si Ace naman eh sa meeting place na raw pupunta. Ayaw niya sumabay eh nasa iisang village lang naman kami.

”Ezra dear! We’re here!!” Maka-dear naman si Mommy. Haha! Napa-tawa na lang kami ni Daddy.

”Just a minute Yna!” Sigaw ni Tita Ezra. Tapos lumabas na si Popoy. Gosh! Naka-polo siya, kita yung tshirt niya sa ilalim, tapos denim shorts.

Ako naman naka-dress lang at shorts para presko.

Kiniss niya ako sa noo tapos nag-high five sila ni Daddy. Natutuwa lang ako, feeling ko natutulungan ko si Popoy para ma-feel niya ulit kung pano magka-roon ng ama.

Tinulungan nila si Tita Ezra sa pagda-dala ng foods. Waaaaah, naa-amoy ko pa rin yung baked mac.

Diretso kami sa meeting place. Kumpleto na dun, pati si Ace! Agh. Ang g-gwapo nila sa beach attire! Haha! Same as my girls, they’re dazzling.

Isa-isa na sila sumakay.

Sina Mommy, Daddy at Tita Ezra sa unahan. Ako naman at si Popoy sa second row. Ayaw niya magpa-tabi kahit may dalawa pang pwede >__<

Sina Christian, Shayne, Kurt at Ciara naman sa third row. Sina Enzo, Dex, Louie at Ace sa likod. Sana hindi nila awayin si Ace >O<

Dahil ina-antok pa ako, naka-tulog ako. Hindi nga comfortable yung posisyon ko kaya pina-higa ako ni Popoy at ini-unan sa lap niya.  Okay din pala na kami lang doon. Haha!

Kahit maingay sila, I fell into a deep sleep.

Now Should Be ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon