Chapter 43

1.4K 16 2
                                    

[Chapter 43]

 

**Popoy’s POV**

Ganyanan pala ha.

Iwanan pala sa ere, Kim.

At ikaw naman Ace, g*go ka rin eh! Akala ko ba tanggap mo na na talo ka? Biglang ita-tanan mo girlfriend ko? Kung hindi ka rin naman g*go talaga eh!! Akala ko kaibigan kita!!

Sige, mag-sama kayong dalawa. Mga walang hiya.

”’Tol naman, tama na yan! Nakaka-rami ka na!!” Inagaw sa’kin ni Kurt yung bote ng beer. Pang-lima ko na.

”Wag mo nga akong paki-alaman! Ilagay mo naman yung sarili mo sa posisyon ko!!! F*ck!!!”

”Hindi naman maii-balik ng pag-inom mo ng beer si Kim eh! Maniwala ka bro, mahal na mahal ka nun!!”

”Mahal?? #@%&@!! Ganyan na pala ang pagma-mahal ngayon ha? Iwanan? G*guhan?”

”Alamin mo muna yung side niya! Baka naman may dahilan talaga siya!!”

”Wala na!! Alam ko na eh! Malinaw na mas pinili niya si Navaza kesa sakin! Mag-sama silang dalawa! Kahit bumalik pa sila, wala akong paki-alam! Baka nga nagha-honeymoon na silang dalawa dun eh!”

Nai-bato ko yung bote at nabasag yun sa pader.

”Tsk. Bahala ka ’tol. Ayusin mo nga sarili mo.” Iniwan ako ni Kurt.

Sige, ganyan naman eh. Iwanan.

Ang sakit pala, grabe. Walang panama sa lahat ng suntok na natanggap ko sa mga laban namin.

Ngayon lang ako nagmahal.. Sobra-sobra pa. Sinuko ko lahat para sa kanya. Tapos eto lang? Ano yun, lahat ng pinakita niya sa’kin ka-plastikan lang?

Na kapag naka-harap ako, mahal niya ’ko?

Tapos pag-talikod ko, si Ace naman ang mahal niya? B**tch!!

Pagsi-sisihan niyo rin ang ginawa niyo sa’kin. Wag na kayong bumalik.

Itago niyo sa bato. Ito na ang una at huling beses na magma-mahal ako. Ayoko na. Kung babalik man siya, hindi niya na ako makikilala. Likewise, hindi ko na rin siya kilala.

**Kurt’s POV**

”Ano ’Tol? Naka-usap mo?” Pabulong na tanong ni Christian.

”Wala eh. Lasing na. Binato pa sa pader yung bote.”

“Hayaan na muna natin. Nasaktan ng sobra yan panigurado.” Sabi ni Dex.

“Hanggang kailan? Baka mamaya sa mental na natin dalawin ’yan!”Sabi naman ni Louie.

Now Should Be ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon