[Chapter 25]
**Kim’s POV**
Ha! I can hardly breathe! Kapag ako talaga nagka-komplikasyon lagot ka sa’kin Popoy!
Para lang makapag-sorry ako kahit bawal sa’kin mapagod tumatakbo pa rin ako.
Eh sino ba naman kasi may sabing tumakbo ako di ba? Haha! Bagalan ko na nga, tutal malapit na rin ako sa clubhouse. Ibababa ko na ang pride ko at hihingi ng sorry. After all, kasalanan ko naman kasi masyado akong KSP noon. Hay, nakaka-hiya.
This.Is.It.
Nasa harap na ako ng clubhouse.
“BAKIT? ANO NAMAN KUNG SI KIM? HA??!!”
Teka, si Christian yun ah? Bakit sumisigaw siya? Nag-aaway ba sila? Sinong ka-away niya?
At bakit narinig ko yung pangalan ko?
Napa-takbo ako papunta sa pintuan. Nung binuksan ko, nakita kong hawak-hawak nina Kurt, Enzo, Dex at Louie si Popoy. Parang inaawat, tapos mukhang galit sila ni Christian. Waaaaa! Bakit naga-away silang mag-pinsan!
”SA LAHAT NAMAN NG MAGUGUSTUHAN MO, BAKIT SI KIM PA? THE FIRST GIRL I LEARNED TO LOVE???!!”
Nagulat ako sa sobrang lakas na sigaw ni Popoy. Halos mabingi ako sa narinig ko. Ayaw mag-sink in!! My jaw dropped open.
Nung makita ako ni Popoy, tumakbo siya papunta sa CR. Narinig ko na lang na parang sumusuka siya.
”Oh, Hi Kim! Haha!” Sabi ni Christian. Hindi pa rin ako makapag-salita sa narinig ko. Ano daw yun? First girl what?? O_O
”Uyyyyy! Haha!” Lahat sila pinat yung ulo ko ng pa-ulit ulit. Err. Aso ako? Aso?
Tapos tumakbo na sila palabas.
”KIM!! PAKI-ALAGAAN MUNA SI POPOY HA!! NAGSU-SUKA OH! BABAY!!” Sigaw ni Christian tapos tumakbo na yung lima. Say what??
Kahit wala akong maintindihan sa mga nangya-yari, pumasok ako sa loob at pumunta sa CR.
Nakita ko si Popoy na naghi-hilamos sa lababo. Hinahampas niya pa yung noo niya.. ”Sh*t!!” He whispered.
“Uhh..” Sabi ko. Nung nakita niya ako, napa-tungo siya.
BINABASA MO ANG
Now Should Be Forever
Teen FictionMeet two persons who met their love in the most unexpected time and way. This is Love Team's Sequel.