Chapter 14

1.7K 23 4
                                    

Author's Corner:

Hello po! Sorry po, busy much ngayong week, intrams kasi. Pag-pray niyo naman kami haha! Baka hindi po masyado makapag-update ngayong week. Salamat! Leave feedbacks if you want. ^___________^

***************************************************************************************************************************

[Chapter 14]

 

**Kim’s POV**

Was that a death threat or something? I mean, I haven’t done any wrong in the past few months!

Hindi ko rin naman ma-siguro kung death threat nga ba yun, kasi pwede ring kakampi ko ang nag-sulat nun at pinapayuhan ako na mag-ingat.

Mag-ingat naman para saan? Wala naman akong ka-away! So, parang death threat pa rin yun kung ganun. Ugh! Nakaka-takot na ha!

Kahapon ko pa tinititigan yung sulat. Hindi ko kilala yung handwriting. Saan at kanino kaya talaga ’to galing? Sa klase ng sulat, mukhang pang-lalaki ’to eh.

Dahil sa sulat na ’yun, na-praning na ata ako. Palagi kong iniisip na may nagmamasid sa akin, kahit nasa bahay lang naman ako.

Pero para maka-siguro, sige. Mag-iingat na rin ako.

Napatalon ako nang tumunog ang cellphone ko. Someone texted me. See how paranoid I am? Ugh.

From: 09994039680

Wag ka nang lalabas ng bahay niyo kpag hndi naman importante ang lakad mo, kay?

Maka-utos naman ’to? Sino ba to? Death threat again??

To: 09994039680

          Who you?

 

 

Sinend ko. I’m annoyed.

From: 09994039680

          It’s not important. Bsta wag ka na lalabas. Txt mo ko kpag kailangan mo tlagang lumabas. Kung lalabas ka nmn, use your motorbike instead. It’s safer.

 

 

Now Should Be ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon