Chapter 19

1.7K 18 2
                                    

[Chapter 19]

 

**Kim’s POV**

A.G.

Kyaaaaaaaah! I can’t get his face out of my mind. Ang gwapo niya! He’s cool, kahit na mukhang adik-adik yung blonde hair niya, it suits him very well! Mas lalo siyang nag-mukhang Korean superstar haha!

Pero nakaka-inis lang, sa tuwing busy ako sa pagpa-pantasya sa mukha ni A.G., sumisingit bigla yung mukha nung bugnuting si Popoy. Panira.

“Oh, so here’s where you live? Nice meeting you again.” Sabi ni A.G. Nasa tapat na kami ng bahay. See? Kahit magkasama kami, pinagpa-pantasyahan ko pa rin siya haha!

”Yup! Thanks sa pag-hatid ah? I think I also needed that.” I smiled at him.

“Bakit naman?” Tanong niya.

“Ah, basta. Pinag-iingat kasi ako ng.. Uhh. Ng mga friends ko. You know? Iba na ang panahon ngayon” Yeah right. Baka sabihin niya ang weird ko.

“Well, tama naman sila. A beautiful lady should always be careful. Till next time, Kim” He waved and left. Ako lang ba, o nag-smirk siya? Pero hindi yung devilish smirk. Ang bait pa rin niya tingnan.

Kung nai-hatid niya ako, ibig sabihin ka-village ko lang siya. Nasa park siya eh. Wow!! New friend haha! At Ayee, beautiful daw ako ^___^

Masaya akong pumasok sa bahay. Lalala~

Pagka-sara ko ng gate, tumunog yung cellphone ko.

“New message from Popoy-e”

Ayos ba yung name niya sa phonebook ko? Haha! Trip ko lagyan ng E sa dulo. Popoye. XD

From: Popoy-e

Haven’t I told you not to talk to strangers?

Ang angas nito ah? At paano niya nalaman na nakipag-usap ako sa new friend ngayon? May mga hinire ba siyang stalker?

Now Should Be ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon