Author’s corner:
Natatawa ako haha!
Sa tuwing nagta-type kasi ako habang ina-antok, para akong robot na automatic. Kapag babasahin ko ulit yun pagka maga-update na ulit ako, hindi ko na alam kung saan nanggaling yung mga naka-lagay. Ulyanin na ako haha!!
Sorry kung hindi na araw-araw ang updated ha? Busy month talaga ang November-December sa school namin..
Isa lang po ito >___< SORRY TALAGA. Medyo hinabaan ko na lang. PATAWAD PO HUHU.
Sana ma-enjoy niyo pa rin ang story. Feel free to comment ^_______^
*******************************************************************
[Chapter 30]
**Kim’s POV**
“Maaaaaaaa! Dali na!! Fourth year na naman ako, pleeeeeease?” Tumalikod si Mommy. Namaaaaaaan!
“No. Baka kung ano pa ang mang-yari sa’yo dun.”
”Naman, kasama ko po sina Shayne at Ciara at pati sina Popoy!!”
”Ayuuuuuuun! Kaya pala gustong-gusto mong sumama kasi nandun si Popoy ano?” Mom smirked.
”Eeeeeeh! Hindi lang naman yun, syempre, bonding time na rin yun para sa’min.. Tsaka.. Gusto ko silang maka-sama.. Gusto kong mag-saya kasama nila..” Naramdaman ko na lang ang kamay ni Mommy na yumayakap sa’kin.
”Shh.. Bini-biro lang naman kita eh.. Of course you could go. Alam mo namang gusto lang naming yung ika-sasaya mo. Basta magi-ingat ka dun ha? Kakausapin namin si Popoy, dalhin mo siya rito for dinner. Okay?”
”Mm-kay!” I nodded happily. ”At tsaka Mom, naka-limutan ko. Kasama nga pala kayo ni Daddy. Haha! Kung free po kayo, dadating din kasi ang parents nila.. Tsaka para magka-kilala na rin mo kayo ni Tita Ezra, yung Mama ni Popoy..”
”Naku! Di mo agad sinabi! Naglokohan pa tayo. Haha! O sige, papuntahin mo si popoy mamayan dinner ha? Gusto ko na siyang makita nang malapitaaaaaan!”
”Ehe-ehurmh. Sige anak, pasok na.” Sumingity si Daddy nung sumigaw si Mommy. Hala? XD
”Sige, pasok na. Ingat!” Humalik ako sa pisngi ni Mommy at Daddy tapos umalis na papuntang school.
BINABASA MO ANG
Now Should Be Forever
Teen FictionMeet two persons who met their love in the most unexpected time and way. This is Love Team's Sequel.