Author’s Note:
Hey there! I do apologize for not updating for a WEEK. Exams kasi nga namin. Waaaaa, Sorry. Sorry din kung dalawang updates lang ito, ang goal ko kasi eh lima. Eh since under time pressure ako at gagawin ko pa ang assignment ng kapatid ko, dalawa lang nagawa ko.
Sorry! Dadamihan ko na lang this week.
And dito na magsi-simula ang pag-sunod ko sa plot ng storyan ‘to. Chos. XD
Thanks and Godbless! Mabuhay si Pacquiao! XD
********************************************************************
[Chapter 26]
**Kim’s POV**
New Message Received
From: Popoy :”>
Good morning. Take care.
Now that’s a great thing to start a morning! Waaaaaa, ang sarap pala sa feeling nung pag-gising mo, yung pangalan ng taong gusto mo ang makikita mo sa messages mo. Kahit na araw-araw niyang ginagawa yan, hindi ako nagsasawa.
At kahit na walang kahit anong nakaka-kilig at cheesy sa text na yun, napa-ngiti talaga ako, and besides, akala niyo lang wala! Haha!
Nakita niyo yung ’Take care’ ? Ang sweet kaya nun! Haha!
Sabi rin sa’kin ni Popoy, Para na rin daw niya akong sinabihan ng ”I love you” sa tuwing sinasabihan niya ako ng takecare.
Kasi, Katulad daw ng I love you, eight letters din ang take care. Weird but sweet haha!
It’s been three months since he began courting me, and four months since we met each other. Ang bilis-bilis ng panahon!
But I never regretted any of those days.
Simula nung nakilala ko si Popoy at minahal ko siya, nagka-roon ulit ako ng pag-asa sa buhay at nabago ang mga paniniwala ko.. Parang, nabuhayan ulit ako ng loob. Naging mas malakas ako at naging willing ulit na mag-take ng risks sa buhay.. Nang walang takot.. Syempre, nandun din ang mga magulang ko pero iba siya eh.
BINABASA MO ANG
Now Should Be Forever
Teen FictionMeet two persons who met their love in the most unexpected time and way. This is Love Team's Sequel.