Chapter 32

1.6K 21 6
                                    

[Chapter 32]

 

**Kim’s POV**

”Hey Kim! Not so fast!! Baka ma-detach na yung kamay naming ni Ciara!!”

”Ahehe! Sorry! Tara na, malapit na naman tayo..”

Palakas ng palakas yung tibok ng puso ko. Nae-excite ako! Nagi-guilty tuloy ako sa mga sinabi ko tungkol kay Popoy.

Pero ano kayang meron sa clubhouse? Nagdi-dilim na. Hapon kasi ang Party eh.

Nung nasa tapat na kami ng clubhouse, napa-nganga na lang kami.

”Teka, asan yung clubhouse? Yan ba yun?”

”Ibang-iba ang itsura!!”

Napuno kasi ng Christmas lights yung clubhouse tapos may mga Decors din. Nag-iba rin yung pintura. Parang nung isang araw hindi pa ganito ‘to ah?

Pumasok kami. Pagpasok naming..

*POP!!!!!*

“MERRYCHRISTMASGIRLS!!!” May pumutok na party poppers paska-bukas naming ng pinto. Binati kami ng sabay-sabay nina Christian, Enzo, Kurt, Dex at Louie.

“TEKA!! Kala namin nasa school pa kayo?”

”Kanina yun. Haha!”

Lumingon-lingon ako. Wala ung taong ine-expect ko na una kong makikita pagka-bukas ko ng pinto.

”O siya girls, kain muna tayo. Nandito ang specialty ni Tita Ezra!!” Tapos nakita namin yung mga naka-hain. Nakaka-takam! Haa!

Naku. Bahala ka na Popoy. Kakain na lang kami. Kala ko pa naman..

Pagka-kain ko, nagpa-alam ako na magpa-pahangin lang. Lumabas ako papunta sa mini playground sa likod ng clubhouse. Ang cute, pati rito Christmas na Christmas.. Kulang na lang snow..

I sighed. Kumanta na lang ako para malibang ko sarili ko. Hay. Nakaka-inis ka talaga Popoy. Pero sigurado ako na sa kanya galing yung sulat kanina eh..

Oh baka pinagti-tripan lang nila ako. Hay.

Now Should Be ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon