Hay! Kainis talaga tong mga saz ko! Hindi pinaalam na aabsent pala sila ngayon.Mag-isa tuloy ako.Ay hindi pala,kasama ko si...yung lalaking nakabangga ko.Vakit pa ba kasi hindi ko tinanong kagabi kung anong pangalan niy para hindi na ako mahirapan at palaging nag-iisip kung anong pangalan niya!
Nandito kami sa Underson University Guidance Office para makapag-enroll siya.Eh yun ang gusto niya eh! Sabi niya kaninang umaga na papasok daw siya.Ready naman siya sa lahat ng form 147 at moral excellence kaya. Kaya ngayon,tanggap na siya ng school.
Nasa labas na kami ng Gudance Office at hindi ko alam na andaming babae na pala ang nakikinig sa office.
"Ang gwapo mo! Papa!",sabi ng isang babae.
Pinagkaguluhan siya at natyempo namang magkatabi kami kaya nung pinagkaguluhan siya,nadiin ako sa kanya.Niyakap niya naman ako at napatigil lahat ng babae.
"OMG! Mang-aagaw si Ugly Nerd!",sigaw nung isang babae at ako ang pinagkaguluhan.Pero mas lalo niya pang hinigpitan ang pag-yakap para maprotektahan ako.
Pinigilan niya ang mga suntok ng mga babae at tinakbo ako papalayo sa kanila.
Nakarating na kami sa labas ng room."Okay ka lang?",aniya.Tinaguan ko lang siya.
Pumasok na kami at pinagtitignan kami ng lahat ng mga kaklase ko sa loob.
At nandun si Clyde, kaya nahiya ako.Papunta na sana ako sa upuan ko nang hinawakan ni Clyde ang kamay ko.
"I want to talk to you after class",aniya.Mas lalo akong nag-blush! Aaaaahhh!!!!! Kakausapin niya na ako! Hindi talaga ako magpapa-pigil at pulunta talaga ako sa kanya.
"I'll wait for you outside the gate",dugtong pa niya at binitawan na ang kamay ko.Matapos niyang bitawan ang kamay ko,agad kong hinalikan ang kamay ko kung saan yun ang hinawakan niya.Ang bango ng kamay niya!
Agad nang pumasok si Miss."You have your new classmate this day.Kindly introduce"
At pumasok na yung lalaking nakabunggo ko kahapon at nag-intoduce sa sarili niya.
"Aaaaahhhh!! !! Ang pogi!",sigaw ng mga babae pwera sa akinNgayon lang siguro sila nakakita ng ganyang ka-gwapong laaki. Pero para sa akin,mas gwapo ang Clyde ko at mahal na mahal ko siya!!!
"Hello everyone, Im Jayden Arthur Davis.Ypu can call me Arthur for short.16 years old and was studied at Harvard University.That's all"
Naghiyawan ulit ang mga babae.Ang happy talaga nila ngayon.
Umupo na si...Now I know! Arthur ka pala.Umupo na si Arthur sa tabi ni Stacey."Stacey! Ang swerte mo!",sabi nung isa ko pang kaklase.
Tumingin siya sa akin nung umupo na siya at tumingin rin ako sa kanya laya naglasalubungan kami ng tingin at bigla nalang siyang nag-wink.
LUB DUB LUB DUB
Ano ba yan!, ang labo! At nag start na ang class.
Excited na excited akong mag afternoon session at salamat naman at hapon na! Pinauna ko na si Arthur sa bahay dahil alam kong Mao-OP lang siya sa amin.
Lumabas na ako at nasa labas na ako ng gate.At nakita ko dun si Clyde.
>////<-kinikilig ako! Ano kayang sasabihin niya?!
***
Clyde's POV
Yuvk! Nakakadiri talaga yung nerd na yun.Alam niyo ba kung bakit ko ginawa yun.Napag-isip isip kong pagselosin si Kristy,at gagamitin ko ang kaibigan niya para mabalik siya sa akin.
BINABASA MO ANG
Ms. Nerdy Gone Bad | "The Revenge Will Start" [Completed]
Teen Fiction"REVENGE BA ANG SAPAT NA PARAAN PARA MAGING MASAYA?" Yun bang may naapakan ka nang tao, walang kinatatakutan ni wala kang pinapansing iba kundi sarili mo lang? SELFISH lang for short. Pero mababago ba ng paghihiganti ang lahat? Lahat ng sakit na din...