7K 129 9
                                    

Hello! Ako si Jommylicious.Jomellir Cameros ang totoo kong pangalan.13 years old na ako.

Grade 8 na po ako ngayon at alam kong napaka-bata ko pa para gumawa ng mga ganitong novels.Masaya kasi kapag ito ang kasama mo eh.

Nagsimula po ang nobelang to nung April 26, 2016 at natapos ko nang May 15,2016. Talagang nag-effort ako para lang isulat to.

Maagang gumigising,naliligo,,nagbibihis,kumakain.Para narin akong nag-aaral.Kailangan ko kasing tapusin ang apat o limang Chapters everyday.

Nagpapasalamat rin ako sa pinsan kong si Michelle Llanos Cuenca.Siya kasi ang pinagtatanungan ko kapag nalilito ako kung anong pwedeng gawin dito,doon etcetera etcetera.

Bakit ko nga ba pinag-interisan ang wattpad?

Pinag-interisan ko ang wattpad kasi,nagbibigay siya ng saya sa'kin.Pinapaginhawa niya ako sa t'wing sumusulat ako at nagbabasa.

Inspirasyon ko po ang mga bigating authors ngayon sa wattpad at mataas na mataas ang pangarap kong makapunta sa level na 'yun.

Sorry po sa mga mispelled.Cellphone lang kasi ang gamit ko at sira-sira pa kaya naiinis ako.Pero pinagtiisan ko po ang cellphone ko.At ito na nga,nataposko rin sa wakas ang pinakauna kong nobelang natapos.Marami na akong nobelang sinusulat noon kaso nawawalan ako ng gana.Di gaya ng Ms Nerdy Gone Bad,pinatuunan ko talaga tong pansin.

Maraming Salamat po ulit at hinding hindi po ako magsasawang sabihin yan.

I-follow niyo po ako sa wattpad at subaybayan niyo pa po ang ibang stories na isusulat ko.

Ms Nerdy Gone Bad © All rights Reserved 2016

Ms. Nerdy Gone Bad | "The Revenge Will Start" [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon