Chapter 2: I Kissed a Boy and I liked it

7.3K 80 18
                                    

Chapter 2: I Kissed a Boy and I Liked it.

Paris’ POV...

The moment I saw MY BOYFRIEND kissing another girl, I was real mad. I was so desperate to get even.  I randomly pulled some guy out of the crowd then I KISSED him.

Pero its kinda weird lang to feel these butterflies in my stomach.  As I felt his soft lips met mine, I kissed him more urgent. I tried to slow down as he began to respond on my kisses feeling his weight against mine. I wrapped my arms around him and we kissed more and more passionate.

I don’t care to those people who’s looking at us right now. Baket ba? Ngayon lang ba sila nakakita ng naghahalikan sa bar? Psh. -_-

Isa lang naman ang gusto kong mangyari ngayon eh. Yun ay ang makaganti sa cheater kong boyfriend!  Gaaahd I hate him! >.<

I was trying to see his face kung ano na reaction niya ngayon kase masyado nang matagal yung kiss namen and besides, hindi ko na napansin that I was kissing him hungrily. Sheeez! He’s such a good kisser!

But I’m still not at the tip of my delight when someone suddenly grabbed my arms and dragged me out  of the bar.

Ang lakas din ng loob niya huh. May gana pa siyang kaladkalarin ako palabas ng bar. Nakakainis! Feeling ko ako pa may kasalanan. Psh. Eh siya naman nagprovoke sakin na mangkiss ng iba eh.

“Get in the car” galit na sabi sakin ni Von.

Psh. Demanding niya huh. -_-

I didn’t respond.  Ang sakit na kasi ng braso ko kanina pa niya ‘to hawak na mahigpit simula nung kaladkarin niya ko palabas ng bar.

“Ano? Hindi ka talaga papasok sa loob ng kotse? Gusto mo kaladkarin ulit kita papasok sa loob?” Tinutulak na ko ni Von papasok sa kotse.

Kanina pa ko nasasaktan kaya tinanggal ko na yung braso ko mula sa mahigpit na pagkakahawak niya at pumasok na ko sa loob ng kotse niya. Sinara niya yung pinto at pumasok na din siya sa loob.

“Put on your seatbelt.” Mahinahon na utos sakin ni Von habang inaayos niya yung seatbelt niya.

“Ayoko!” Mataray na sabi ko sa kanya.

Siya na mismo ang nag-ayos ng seatbelt ko at pinaandar na niya ng sobrang bilis ang kotse. Nagsimula na din siyang mag-sermon sakin.

“YOU CHEATED ON ME PARIS! ALL I KNOW WAS THAT IT WAS A GIRLS NIGHTOUT  IN THAT FU*KING BAR AND LOOK WHAT I SAW … I SAW YOU KISSING ANOTHER GUY. YOU KNOW PARIS I THOUGHT YOU WERE INCREDIBLY DIFFERENT LIKE ANY OTHER GIRLS BUT NOW YOU WERE THE SAME AS THEM … BITCHY ASSH*LE!”

Pinipigil kong wag tumulo ang luha ko sa sobrang sakit ng sinabi sakin ni Von. Siya pa may ganang magsabi saken niyan huh. Eh anong tawag dun sa ginawa niya? (?_?)  Ayos din tong boyfriend ko eh noh. Parang walang ginawang masama.

“Stop the car.” Pakiusap ko sa kanya pero di niya ko pinakinggan.

“I SAID STOP THE CAR!” Hinito na niya yung kotse and I slapped him on his left cheek. Halos bumakat na yung daliri ko sa sobrang lakas ng pagkakasampal ko sa kanya.

“IKAW PA NGAYON ANG MAY GANANG MAGALIT SAKIN VON! IKAW NGA JAN ANG NANLOKO EH, KITANG-KITA NG DALAWANG MATA KO MAY KAHALIKAN KA DUN SA BAR!” Tears run down on my face. I need to speak it all out to him. I continued…

“ANG SABI MO NASA BAHAY KA NILA JAMES PERO YUN PALA NASA BAR KASAMA YUNG BABAE MO! HOW DARE YOU PARA LOKOHIN AKO NG GANITO? YOU THINK I’M EASY TO FOOL AROUND? WELL, YOU’RE WRONG VON, HINDI AKO GANON KA-BOBO PARA MAGPALOKO SAYO!”   I sighed. Tears still falling on my face.

You Drive me Crazy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon