Chapter 14: His Assistant???

5.3K 37 3
                                    

Chapter 14: His Assistant???

“Paris! Nakita mo na ba to?” may hawak na something si Sophie.

Ano naman kaya yun at parang napaka-importante na makita ko pa.

Kakarating ko lang kasi ng school buti na lang at hindi nanaman ako na-late. Ngayon na kasi yung performance ng activity kay Back.

Waaa! Goodluck naman sakin pati sa partner ko na walang pakialam. Mabuti na yung may nagawa akong sarili kong presentation kesa naman umasa sa kanya. -_-

Lumapit na ko sa kanila.

“ano ba yan?”

Inabot sakin ni Sophie yung something  na hawak niya.

0__0

Tiningnan ko naman, picture siya nila Nicolai at Erin na … mag-kakiss????!!!!

Binalik ko na kay Sophie yung picture.

“argh! Nakakainis siya! Ang landi niya talaga!” wow ha mukhang napaka-affected nitong si Sophie ah kulang nalang punitin niya yung picture sa harapan ko eh.

“akin na nga yan!” kinuha ni Trish yung picture at pinunit yun sa harapan ko.”

Ano ba nangyayari sa kanila at ang laki ng impact sa kanila ng picture na yun. Duh? Picture lang kaya yun!

“ano ba naman kayo girls, parang picture lang eh ano naman kung mag-kakiss sila?” I said sarcastically.

“alam mo bang exclusive for Kings of Speed members lang yung victory party na yun pero nakalusot pa din yung Erin na yun! Nakaka-inis talaga!” isa din tong si Cathy na affected din.

“Victory Party? So ibig sabihin sila yung nanalo sa…” ano nga ba yun?

You Drive me Crazy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon