A/N: bakit ang ganda lang ng LIE TO ME?! Kinikilig ako kay Kenneth eh kahit ang tanda na niya. mwahahaha. Makasabe ng matanda akala mo ugod-ugod na eh. Nyahahaha. Ayan, pinag-iisipan ko pa din kung manunuod ba talaga ko ng concert ng Big Bang! Kayo? Manunuod ba kayo nun? Waaaaaahhhhhh. Naisip ko nanaman kasi bigla eh. Ugh! Never mind na nga lang! >3<
Chapter 44: Everything Mallows!!
And as long as the stars shines at from the heaven
Long as the rivers run to the sea
I never get over you getting over me
Hindi ako LSS sadyang yan lang yung kantang kagabi ko pa pinakikinggan.
Kanina pa mulat yung mga mata ko pero tinatamad akong bumangon. Hays.
Ikot sa kama ... ikot ulit sa kabilang side ... OUCH!
May nadaganan akong isang bagay na nakakatusok. Hinanap ko siya. Ayun! Nahanap rin kita. Ikaw ah balak mo pa kong sugatan.
As I stare in this little thing na hawak-hawak ko nag-flashback nanaman sa isip ko lahat ng mga nangyari nung gabing yun.
From the time na nakita ko si Von na may ibang kahalikan na girl up to the moment that I was kissing another man too (si Mallows yun! ^///^) this little thing reminds me of everything!
Waaahhh. Nakakaloka! Sure talaga ko sa naramdaman ko kahapon eh. Yung kiss na yun! Hindi ako pwedeng magkamali. Siya nga ... siya nga si Mallows!
After a long search na na-uwi pa sa pagbe-bet namin ng mga migas ko who would have thought na katabi ko lang pala yung hinahanap ko??! And worst is, si Nicolai pala yung mallows ko?!
Jusko naman! Paano ko to sasabihin sa kanila? Baka hindi sila maniwala sakin?
Why don’t I ask him nalang? Tatanungin ko lang kung sa kanya ba yung earrings na to. Aish! Eh pano kung tumanggi siya? Mapapahiya pa ako nu. Wag na nga lang!
Si ELI! Tama! Kay Eli ko muna i-shashare tong laman ng isip ko ngayon. Nag-promise ako sa kanya na pupuntahan ko siya sa hospital kapag ako yung nanalo sa Intrams.
Bumangon na agad ako sa kama ... naligo ... bihis ... then tingin sa salamin
OMG! Ang laki ng eye bags ko! Nakakahiya pag nakita nila to mamaya halatang kulang ako sa tulog. I’ll just wear shades na lang besides civilian pa din naman kami ngayon eh. Haha.
BINABASA MO ANG
You Drive me Crazy [COMPLETED]
Teen FictionAno na ba mga nagawa mo just to achieve love? Be the dream girlfriend/boyfriend and have a perfect relationship? Iba- iba nga ba tayo ng perspectives and techniques when it comes to love? Hmmm.. Let's ask the opinions of the ballerina and the car ra...