Chapter 70: Failed Encounter

3.6K 22 7
                                    

A/N: Dedicated kay redpretender. please read her story entitled "Diary ng Ambisyosa". as you can see parehas kami ng title, meron din akong Diary ng Ambisyosa, which is my second story, pero okay lang yun dahil she's my new friend her at wattpad. so ayun, sana suportahan niyo din yung story niya katulad nag-pag suport niya sa YDMC. =))))



Chapter 70: Failed Encounter

 

 

Alex POV

Kanina pa hindi mapakali si Nicolai sa kanyang cellphone.

Nagkaroon nanaman ba sila ng misunderstanding ni Paris?

Pero iba eh, mukhang hindi naman si Paris yung dahilan kung bakit siya nagkakaganyan sa cellphone niya.

Nalingat lang ako saglit at pagtingin ko wala na si Nicolai sa tambayan namin.

“dre, nakita niyo ba si Nicolai?” tinanong ko sila Migs.

“biglang umalis eh. nagmamadali ata” –Migs

Tumakbo agad ako sa parking lot at nakita ko yung sasakyan niya na paalis na sa school.

Agad akong sumakay sa kotse ko at sinundan siya.

Ano ba tong nararamdaman ko? Ang weird eh parang may hindi magandang mangyayari kaya tama lang siguro na sinundan ko siya.

Huminto yung sasakyan niya sa isang restaurant.

Anak ng … may date naman pala ata sila ni Paris eh.

Nag-park muna siya at ganun din ako tapos sinundan ko pa rin siya sa loob ng restaurant.

Umupo ako mga tatlong table sa likuran niya.

Ginamit kong props yung menu, palingon lingon kasi si Nicolai sa paligid eh.

Makalipas ang ilang minuto at wala pa rin si Paris.

Bakas na sa mukha ni Nicolai ang inis. Ayaw pa naman niya na pinag-iintay siya.

You Drive me Crazy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon