Chapter 28: WTH!

4.5K 28 0
                                    

Chapter 28: WTH!

 

 

 

“I did what?!!”

“you puked on his shirt!”

O___O “what?! Seriously??” ginawa ko ba talaga yun? Joke time naman tong si Sophie oh.

She nodded ” yeah, grabe ka nun Par, nakakahiya ka as in”

Waah. T__T wag mo na ng ipangalandakan okay? Ako na ang nakakahiya. Ako na talaga!

“ano pa mga nangyare nun?”

“gusto mo talagang malaman?”

“oo nga, kwento muna kasi tsaka bakit ko yun nagawa sa kanya? Eh ang konti lang naman ng nainom ko”

Hehe.Palusot lang. kunyare konti lang nainom ko nun pero ang totoo napadami ata? Eh kasi na-drain nga utak ko di ba?

“akala mo lang yun Par, ganito kasi yun, niyaya na kitang umuwi after nung bugbugan incident ---”

“bugbugan incident?” ayun ata yung mga narinig ko nung nakahiga ako sa couch.

“may nambastos kasi sayo na guy, basta kasi pagbalik nalang namin sa table, nagsusuntukan na sila ni Nicolai ---”

“a-ano? Sino naman yung guy na yun?” yuck! Baka kung anong nagawa sakin nun huh at si Nicolai … nakipagsuntukan for me???

“I don’t know him, then after nun biglang nagbanta yung guy nagaganti daw siya ---”

“gaganti for what?” kanina ko pa nabibitin si Sophie, dami kasing tanong sa isip ko eh at siya lang ang makakasagot nun.

You Drive me Crazy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon