A/N: naalala ko yung ‘ETHAN’ dahil dito. Yun na dapat yung name ni wookie dito sa YDMC kaya lang may nauna na kaya nauwi ako sa ‘ELI’! Psh! >3< bwahahaha. Joke lang yan ah. baka maiyak ka ulit! ^^v
Basahin niyo rin pala yung story ng utility namin dati ... nabura ko kasi yung A/N ko nun eh nandun yung promotion ko sa story nea kaya yun uulitin ko ulit.
iloveBAH’s THE BROKENHEARTED GIRL
mababasa niyo jan yung ‘Ethan!’ psh. Wahahahaha. Bitter eh. Inunahan niya kasi ako. Amp!
Chapter 45: Missing in Action
“GOODMORNING! ^___^”
“WOW! mukhang ang ganda ng gising ng Prinsesa namin ngayon ah!”
“syempre naman Dad! Ang saya ko ata kagabi! *mwa*” I kissed him on his cheek
“kagabi? So ibig sabihin umalis ka pa ng bahay kagabi?” –kuya Spane
F*ck! Nadulas ako sa sinabi ko. “uhm, of course not kuya! I mean masaya yung araw ko kahapon, kagabi. Di ba parehas lang naman yun? ^__^ ”
“ah okay. Akala ko kasi umalis ka pa ng bahay kagabi eh”
Haha. Umupo na ko at kumain ng breakfast.
“ang sarap naman ng breakfast natin ngayon Dad! Sino nagluto?” waaahhh. Bakit ang daldal ko? Hindi naman ako ganito pag kumakain kami eh.
“si mommy yung nagluto niyan” –kuya
“..... ahh ..... anyways, masarap pa rin siya. hahahahaha”
Hanggang sa pagpasok ko sa school hindi pa rin mawala yung ngiti sa mga mata at labi ko.
“GOODMORNING MIGAS!!!!!” I greeted them with a big smile ^_____^
O__O-reaksyon nilang lahat
“oh bakit parang gulat kayo? May iba ba sakin?”
“wala naman. Pero kasi ang lakas ng boses mo Par. dinaig mo pa yung commercial ng kape” –Sophie
“oooppppsss! Sorry. ^___^v” umupo na ko sa harapan nila. Paikot kaming naka-upo. Gawain namin yan kapag wala pang prof.
“pansin ko lang ah parang kanina pa pout ng pout yang si Paris!” ano nanaman ba yan Elise?
Tiningnan ako ni Trish “hindi naman ah. ngiti nga ng ngiti eh! pout ka jan!”
“pinapainggit niya ata yung lipstick niya eh kasi bago!” –Elise
Hala siya? Kung ano ano na yung napapnsin nila sakin ah!
“hindi naman bago yan eh! last week pa niya nabili yan sa Etude!” –Cathy
“ano ba naman kayo girls! Bakit ba ako yung pinagttripan niyo? ^___^”
“eh kasi may iba sayo!” sabay sabay na sabi nila
“huh? Wala naman ah ^___^” sagot ko sa kanila
“ayan! Ngiti ka ng ngiti wala naman kumukuha ng picture sayo! Siguro may nangyari kagabi no?” lumapit si Sophie sakin at naglapitan na din yung tatlo
“ui wala. PROMISE! Wala talaga!”
“weh? Eh bakit ang saya mo?” –Trish
“bakit? Masama bang maging masaya? ^___^” sorry talaga girls. Sasarilihin ko muna to. Mwahahaha.
“oo nga naman! Hayaan na lang natin maging masaya si Paris!” –Cathy
“that’s right Cathy! ^___^”
Cathy’s POV
Bakit ang saya lang ni Paris ngayon? Nakakapanibago kasi eh.
Hindi kaya may tinatago talaga siya samin?
Hay nako kung ano man yun malalaman din namin yan!
“AAAAHHHHHHHH” ang sakit sa tenga. Nagtilian nanaman yung mga girls! Parating na siguro yung BB.
Biglang bumalik sa upuan niya si Paris at hindi maalis ang tingin sa pintuan.
Pumasok na ng room sila Alex, Gab, Michael at Migs na nag-wink pa kay Trish.
Daily routine na yan ni Migs. Pagpasensyahan niyo na.
“ui Par!” I tapped her shoulder
“uhm?” hello? nasa likod mo ko! Bakit sa pintuan ka pa din nakatingin?
Yiee. Alam ko na! May inaabangan si Paris! HAHA.
“Par!”
Lumingon na siya sakin. “uhm?” -__-
Oh anyare sa kanya? Kanina lang eh ang saya saya niya tapos ngayon wala ng reaksyon yung mukha niya? anong meron? My Gosh!
Wait! Malapit na mag-time ah. pero bakit wala pa rin si Nicolai? Tch. I better ask Alex na nga lang.
“Alex, nasan si Nicolai?”
“ah. yung mokong yun pumunta ng China!”
“CHINA?!!!”
O__O kelangan sumisigaw? Nagulat tuloy kaming dalawa ni Alex.
“anong ginagawa niya sa China? Kelan siya umalis? Bakit siya nandun?” wow huh. Easy ka lang Par baka maloka si Alex sa dami ng tanong mo.
“hindi ko rin alam eh. biglaan kasi. Kaninang umaga lang yung flight niya. nag-text nga lang siya samin eh”
“ganun? Sige. Salamat.” Tapos yumuko na si Paris sa desk niya at ako naman bumalik na sa upuan ko.
I wonder why the hell is she affected?! Mukhang may something na nagyayari behind our back ah.
Hmmm. We must know it! HAHAHAHA.
a/n: kala niyo happy ending na nu? Wala pa ho. Umalis si Nicolai eh. any idea kung bakit siya biglang umalis at basta basta nalang iniwanan si Paris? Drop your comments here it will be highly appreciated! =)))
BINABASA MO ANG
You Drive me Crazy [COMPLETED]
Teen FictionAno na ba mga nagawa mo just to achieve love? Be the dream girlfriend/boyfriend and have a perfect relationship? Iba- iba nga ba tayo ng perspectives and techniques when it comes to love? Hmmm.. Let's ask the opinions of the ballerina and the car ra...