Chapter 67: Number Two

3.8K 20 1
                                    

Chapter 67: Number Two

He pushed me to the bed and took his belt off.

“wa-what are you doing?” nanginginig na sabi ko.

He glares down at me then he placed his hands on both side of the bed and slowly leans against me.

I placed my hands on his chest. Pinipigilan ko na magkadikit yung katawan namin.

“we’re going to make love tonight, baby” he seductively stares at me.

I closed my eyes.

Suddenly, I felt his warm hands on my waist. He pulled me close to him.

This is it. I am trapped.

He started to kiss me and I heard his soft moan between his breathing.

I kissed him back, hard and passionate his arms embracing me as I groan.

He deepens the kiss, his hands started to trail off to reach my bra.

I love this kind of feeling. Our bodies were burning with each other’s passion.

He stops when he reached my breasts.

Bakit siya huminto? Andito na eh, ituloy na namin to.

I gently open my eyes to see what he is doing.

Nagulat na lang ako ng makita ko siyang nakatingin sa akin.

“Good morning baby, happy first monthsary” bati niya sakin

O___O

*BLAAAGGGG*

Ouch! My behind! Ang sakit. Nahulog pa ko sa kama.

a-anong ginagawa niya dito?

Sh*t! wet dream? oh yeah, it was just a product of my green imagination.

“okay ka lang?” tinulungan niya kong makatayo.

Tinakpan ko yung mukha ko. Nakakahiya ka Paris!!!!!

“nananaginip ka ata eh, ano yung dapat nating ituloy?” he started to asks me.

Umupo ako sa kama, kinuha ko yung unan ko at yun na ang ipinalit kong pantakip sa mukha ko.

He seats beside me. Bakit ba siya nandito? Paano siya nakapasok?

“wala yun” sabi ko sa kanya.

“are you okay? Look at me baby, may masakit ba sayo?” pinipilit niyang agawin yung unan na nakatakip sa mukha ko.

Baby siya ng baby ha, di naman yun yung tawagan namin eh!

Waaahhh. Hindi ko siya kayang harapin. Nahihiya ako.

Masyado siyang malakas kaya naman nakuha niya yung unan sakin. agad ko namang ipinalit yung mga kamay ko.

“is there any problem? Bakit ayaw mo kong tingnan?” yung kamay ko naman yung inaagaw niya.

And there, masakit na nga yung pwet ko nanghihina pa ko dahil sa pagkahulog ko sa kama.

“happy monthsary” sabi ko habang nakayuko ako.

Niyakap niya ako “happy monthsary ulit! kawawa naman yung baby ko, nahulog sa kama” he caress my hair.

Psh! Nang-asar pa! >3<

He released me. May kinuha siya sa bulsa niya tapos pinakita niya iyon sakin.

“I have my own plans for today but mom ruined it because of this” nilapag niya sa harapan ko yung envelope.

You Drive me Crazy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon