Chapter 31: Evil Plan

4.3K 22 1
                                    

Chapter 31: Evil PLan

Erin's POV

"Erin, will you please seat down! kanina ka pa lakad ng lakad eh nahihilo na kami!" Psh. just face you mirror Yoona! don't mind me!

They don't understand me! sila kaya yung mag-isip at mag-alala kung ano na yung mga nangyayari dun! >3<

"don't worry girl! love ka pa din nun!" is that a compliment Shiela? tch.

"hahaha" nagtawanan silang apat. sige lang girls have fun! may araw din kayo sakin!

"argh! STFU girls! hindi kayo nakakatulong sa problema ko!" kainis! grrr!

one week na kong puyat tapos ito pang mga mean friends ko, ugh! mga useless!

"hi Erin ^___^"

at sino naman tong mukhang dirty guy na nasa harapan ko? psh. istorbo!

"hi ^___^ you are?"

"I ... i'm Paulo" ^///^ inabot niya yung kamay niya sakin.

f*ck naman! gusto pa niyang makipag-shake hands sakin huh. ngayon palang nadidiri na ko.

I slightly grabbed his hand then binitawan ko agad.

eewww! ang gaspang ng kamay niya. yuck!

"nice meeting you Paulo ^___^" kanina pa ko napapagod ngumiti dito ah. baka balak pa niyang makipag-usap sakin ng matagal.

wala akong time para sa kanya no.

"ahm, may ibibigay nga pala ako sayo" ^///^

"ano yun?"

may kinuha siyang box sa bag niya "brownies ... for you ^___^"

*___* "wow! brownies! alam mo bang favorite dessert ever ko yan! ^___^"

"talaga? ako nag-bake nian ^___^"

ugh! how stupid?! at naniwala naman siya.duh? I don't like brownies!

"really? uh, how sweet. I love brownies! ^___^"

"sana magustuhan mo"

"of course. it's my favorite remember? baka nga kulang pa to sakin eh"

"sige, sa susunod dadamihan ko yung pag-bake" ^///^

"sure. thank you sa brownies Paulo ah" umalis ka na sa harapan ko. utang na loob!

"welcome ^___^ una na nga pala ako may class pa kasi ako eh"

"okay. ingat! ^___^" f*ck sa wakas umalis din!

"hara!"

"yes Erin?"

"throw this!" binigay ko sa kanya yung kadiring box.

"what? sayang naman"

"sayang? err, I don't eat homemade products and I hate brownies! baka may lason pa yan no"

"okay" then she threw it away. haha.

"Bom!"

"yes?"

"alcohol dali!" grr! nakakuha pa ata ako ng virus galing sa kamay niya. Totally eewwww!

"look Erin, is that Von?" Shiela changed my mood

"where?" i badly need him

"there oh" tinuro ni Yoona kung nasan si Von.

as soon as I saw him, lumapit na agad ako sa kanya.

"hi Von! ^___^"

"oh? anong kelangan mo sakin?"

"actaully, madami but first! we need to talk"

"para san pa?"

"hmm, let's just say it's for Paris"

"ano namang kinalaman ni Paris dito?"

how can be so stupid? kung hindi ko lang talaga siya kelangan hindi ko sasayangin yung oras ko para sa isang non-sense like him!

"uhg! why don't you use your head Von? para malaman mo kung ano yung gusto kong iparating sayo!"

ngayon, napaisip siya sa sinabi ko.

"so what's your plan?"

"hahaha you're crazy Von! hindi ako stupid katulad mo no." at bakit ko naman sasabihin sa kanya yung plano ko? tch.

"ano ba talagang gusto mong mangyari?"

stupid na nga, slow pa! argh!

"you still love her right?"

"ano naman sayo?"

"f*ck Von! you still don't get it! basta I won't give up on Nicolai NEVER and I will do ANYTHING just to win him back. get?"

"ah, you want me to come up with my own plan to win Paris back?"

finally, nakuha niya rin!

"exactly! BUT just make sure na mag-wowork yan ha"

"tss, alright"

"okay goodluck na lang sayo! kbye!" tumalikod na ko sa kanya

"Erin! wait!"

>__> "what?" lumapit siya sakin

"siguraduhin mo lang na hindi masasaktan si Paris jan sa mga balak mo"

"what if masaktan siya?"

hinawakan niya yung braso ko "baka hindi ko alam kung anong magawa ko sayo" binitawan niya din sabay alis

tch! kung hindi siya makikialam edi hindi siya masasaktan. yun lang naman yun eh.

isa lang namang malaking humps si Paris na dapat kong malagpasan. muwahahaha. and i'm pretty sure na it will work!

a/n: isa lang muna. sa thursday or friday na yung next. di ko natupad yung promise ko. aww :( sorry guys. kakagawa lang ng laptop ko at na-reformat lahat ng files kaya ulit sa umpisa.

wala pa kong microsoft office ngayon kaya sa notepad lang ako nag-tatype. buhay nga naman oh. well at least dumadami na yung mga silent readers ko! WAHAHA. tamaan sapul!

follow niyo na lang twitter account ko @supetielaine mas prefferd ko kasi yan kesa dun sa fb eh sa maarte ako eh HAHA. thanks much! mwa mwa! :*

You Drive me Crazy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon