Pls. vote. comment. be a fan.
Chapter 7: Rivalry...
Von’s POV…
1 week na since nung break up namin ni Paris. Wala naman talaga akong balak makipagbreak sa kaniya eh. Pumayag lang ako kasi sobra kung mag-inarte. Sobra magdrama nung gabing yun. Feeling niya yata artista siya. -_- Gusto niya pa yata suyu-suyuin ko pa siya. Hindi ako ganung klaseng lalaki. Andami-daming hotchicks jan. Ba’t pa ko magcha-tiyaga sa kanya? Tapos minsan isip bata pa. Hindi ako makasakay sa trip niya. Gusto ko ngayon yung mga tipong hot babe. Syempre lalaki ako. I have my own needs.
Hindi naman talaga ako yung tipong stick to one eh. Psh. I am every girls dream. Sayang naman kung tatanggihan ko sila diba? Sinong loko-lokong lalaki ang magpapatali sa girlfriend nila? Lahat kame may tinatagong kalokohan.
Aaminin ko, I got attracted to her when I first met her. Pero di ko planong magtagal kami ng dalawang taon. Kaya ko lang naman siya napagtiyagaan ng ganun katagal kase may pakiramdam akong magagamit ko siya balang araw. Pero sa tinagal-tagal ng relasyon namin, di ko pa naman siya kinailangan. So I’m letting her go. Kahit papano naman may pinagsamahan din kami.
So I’m gonna give her a favor…
**Locker Room
Lilipat na ko ng locker room. Magkatabi kasi kami ng locker room ni Paris eh. Lilipat na lang ako sa tabi ng bago kong ‘toy’.
Pero pag pinaglalaruan ka nga naman ng tadhana oh… Papunta din dito si Paris sa locker niya. F*ck naman oh. -_-
Nagpretend na lang ako na di ko siya nakikita. Alangan namang ngitian ko siya as if nothing happened.
(>_>) – Paris
(<_<) – me
DAMN!!! Baket naman kung kelan lumingon ako dun din siya lumingon. Nakakailang tuloy.
“Let’s go Von, from now on dun ka na sa tabi ng locker ko.” Psh. Mukang pinarinig niya talaga kay Paris. Mga babae talaga. -_-
Kinuha ko na yung mga natitira kong gamit sa locker ko tas umalis na din.
Sa classroom ko na muna ako dederecho, mamaya ko na lang aayusin yung bago kong locker... Wala ako sa mood magtagal dito sa hallway now that I know that Nicolai and his pets transferred here in our school.
Nagkakagulo pa tong mga babaeng to nang dahil sa limang yun. At naiinis ako!!!! >.<
Ano naman kayang dahilan nung gag*ng yun at bigla biglang naisipang magtransfer dito?
Aish! Kung ano man yung dahilan nun... Wala na kong pakielam.
May nakapag sabi nga pala sa kin na mapupunta siya sa klase nila Paris. Ibig sabihin, magkkaron sila ng interaction...
Paris' POV...
“Good Morning dad” ^____^ Batik o sa kanya sabay kiss sa cheeks.
“Good morning princess. Mag-breakfast ka muna.”
“Thanks daddy pero kailangan ko na kasi umalis para makapag-prepare ako. Kunin ko na lang tong banana huh” As a ballerina, banana ang pinaka importanteng fruit saken. Syempre para di ako madaling mangawit. ^_^
“Get and get. Good Luck baby I know you can do it”
“Thanks dad, I love you” I hugged him tightly then I left.
Ang bilis ng araw Saturday na agad at ngayon na ang audition para sa lead role ng ballet production namin na Swan Lake. Although confident naman ako na makukuha ko yung role... Hindi pa ren mawala yung kaba ko. Gusto ko yung role eh. ^3^
BINABASA MO ANG
You Drive me Crazy [COMPLETED]
Teen FictionAno na ba mga nagawa mo just to achieve love? Be the dream girlfriend/boyfriend and have a perfect relationship? Iba- iba nga ba tayo ng perspectives and techniques when it comes to love? Hmmm.. Let's ask the opinions of the ballerina and the car ra...