Chapter 53: LOL

4.4K 22 2
                                    

Chapter 53: LOL

 

 

Paris’ POV

 

 

Waaaahhhhhh. Miss ko na yung Mallows ko!!!!

“eh kasi naman napaka-arte mo eh, ayan, tapos mamimimiss mo ngayon yung tao” biglang sabat ni Sophie habang nilalapag sa table yung food na dala para samin ni Eli.

Inirapan ko siya. At paano naman niya nalaman na namimimiss ko nga si mallows? Eh hindi naman ako nag-sasalita?

“eh kasi nakikita ko sa mga mata mo na na-mimimiss mo siya, kahit hindi ka magsalita ramdam ko” sumagot ulit siya

What the .... paano niya nalaman yung sinasabi ko? Yung totoo? Kami ata talaga yung meant to be eh. nararamdaman din niya kung ano yung nararamdaman ko.

Hmp. Sana matapilok ka mamaya! Hahahaha.

“aray!” kinurot niya yung braso ko “inaano ba kita? Kitang nananahimik ako dito oh” namula tuloy yung kinurot niya.

“at talagang hiniling mo pa na matapilok ako ah” sabi niya sabay alis dun sa kitchen dala yung tray ng cupcakes.

“Sophie! Wait! Paano mo nalaman?” hinabol ko siya hanggang sa living area namin.

Kinilabutan naman ako sa kanya. The nerve! Psychic na ba siya ngayon?

Nilapag niya yung tray sa table tapos humarap siya sakin “basta ramdam ko *evil grin*” umupo na siya sa sofa katabi ni Trish

“what?!!! Weird mo swear!” kumuha ako ng cupcake. Tumawa lang siya while chewing her cupcake.

lima lang kami dito, kulang kami ng isa, where’s Eli? Mauubusan na siya ng cupcakes oh, siya pa naman nagdala nito.

“girls, have you seen Eli?” tanong ko sa kanila

Okay. Nice talking guys. Hindi nila ko pinakinggan. Busy sila sa panonood at sa pag-ubos ng cupcakes na dala ni Eli! Psh.

Lumabas na lang ako para hanapin siya.

You Drive me Crazy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon