Chapter 16: Revenge
Plan A: Ihulog ang kunyareng probation letter sa loob ng locker ni Nicolai. ^____^
Ang tagal naman niyang kumuha ng gamit sa locker niya. Psh. I looked at my watch. 10 minutes na lang at mag-sstart na yung class namin.
5 minutes passed….
At last dumating na din siya. Kunyare kakarating ko lang din. Haha. Gusto ko makita yung reaksyon niya sa plan a ko. Wahahaha. ^___^
Nicolai opened his locker. Nahulog yung letter sa sahig. Pinulot niya at binasa then kinrumple niya at tinapon sa trash can.
0___0 yun na yun???!!! Wala lang sa kanya kahit ma-suspend siya ng 1 week??!! Manhid niya. Nakakainis!!!!
Plan A=FAILED >___<
Good thing I have plan b. Hahaha. For sure hindi na to fail.
Pagpasok ko ng room naka-upo na agad siya at nakikipag-biruan sa BB. Wala lang talaga sa kanya yung letter. Amp!
Nag-start na yung class namin. I’m so damn bored! Kinuha ko sa bag ko yung bond paper and pentel pen then I started to write something funny na siguradong magpapahiya sa kanya mamaya. Hohoho.
Plan B: dikitan ng note sa likuran ng damit.
First thing I wrote – “I’m a LOSER!!!!”
Masyadong common naman ata yun. Erase! Erase!
Second thing I wrote – “may ako balat ako sa _____”
Parang hindi ako satisfied dun. Hmmm. Erase! Erase!
Last thing I wrote – “SUPOT ako!!!!”
WAHAHAHAHAHA.
“Miss Galvez are you okay? Masyado ka atang masaya.”- Ms. concepcion.
^_____^v –me
I caught their attention. Napalakas ata yung tawa ko. Hahaha. Ehh masaya ako eh.
Kumuha na ko ng double sided tape at dinikit yun sa back part ng bond paper.
>__> tiningnan ko si Nicolai
Sakto nakatalikod! Araw ko talaga to. Dinikit ko na agad sa likod niya yung papel ng dahan-dahan.
Pagka-dikit ko bigla na siyang lumingon syempre hindi ako nagpahalata na may dinikit ako sa kanya. I just smiled at him like this ^__________^ then he was like this >__< magkasalubong nanaman yung kilay niya.
Sumandal na siya kaya kampante ako na lalong dumikit yun sa damit niya. Haha.
*kring … kring …*
Lumabas na yung iba naming classmates. Hindi muna ako tumayo aantayin kong mauna siya.
Pagtayo niya bigla na lang natanggal yung papel na dinikit ko sa likod niya.
F*ck!!!!!! Pano nangyari yun???
Yumuko ako sa arm chair. I’m so hopeless!!! T___T
Plan B=FAILED!!!! >___<
** cafeteria
“anyare sa kanya? Kanina ang saya-saya niya ngayon naman nakasimangot na.” sabi ni Trish bago tumabi sakin.
“baka nababaliw na?” sabi naman ni cathy after niya uminom ng juice.
Tumawa silang apat at nagsimula na silang kumain.
Naririnig ko kaya sila! Hello? Nag-iisip kaya ako kung itutuloy ko yung plan c ko dahil yun na lang ang tanging paraan para maka-ganti ako sa kanya.
BINABASA MO ANG
You Drive me Crazy [COMPLETED]
Fiksi RemajaAno na ba mga nagawa mo just to achieve love? Be the dream girlfriend/boyfriend and have a perfect relationship? Iba- iba nga ba tayo ng perspectives and techniques when it comes to love? Hmmm.. Let's ask the opinions of the ballerina and the car ra...