Chapter 80: GAME OVER

4.1K 24 11
                                    

Chapter 80: GAME OVER

 

 

Paris’ POV

 

 

Three days lang namin ginawa yung wake ni daddy. Ayaw na siyang patagalin ni mommy dahil lalo lang daw kaming malulungkot kapag pinatagal pa namin yung wake niya.

Ang daming responsibilities ang kaabikat ng pagkawala ni daddy.

He died because of a heart attack.

A few hours bago kami magkita, isang major investor ang umalis sa company namin para lumipat sa iba.

Hindi ito nakayanan ni dad, dahil noon palang pala, malapit nang ma-bankrupt yung company namin. And that major investor will help us to overcome that problem pero umalis pa ito.

Ayun yung naging cause ng death niya. dala na rin sa dami ng stress sa company kaya naipon yung sakit ni daddy at binawian na agad siya ng buhay.

Ang sakit dahil hindi man lang niya pinahalata samin na malulugi na pala yung company namin.

To think na ang saya pa naming nag-uusap before he passed away.

Since kami ng mga kuya ko ang responsible sa company, we have no choice but to continue the legacy of our beloved father.

First year college palang kaya ako, at anong alam ko sa pagpapatakbo ng company? I was also under pressure because of mommy.

Right now, she’s having a depression. Gahd. Hindi ko na alam kung ano yung uunahin ko.

Yung company ba, yung studies ko, pag-aalaga kay mommy, at yung relationship namin ni Nicolai.

Ugh. Buti na lang at super supportive sila sakin.

Sa three days na wake ni dad, wala silang absent para damayan ako. Sa kanila na nga lang ako kumukuha ng lakas eh, dahil hindi ko na talaga alam yung gagawin ko.

And two or three weeks from now, I need to fly off to Paris.

No choice na talaga ako. We’ve talked about it na and it really hurts to leave him early.

You Drive me Crazy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon