BIG BANG ALIVE CONCERT!!!!!

3.5K 15 4
                                    

BIG BANG ALIVE CONCERT!!!!!

 

OCTOBER 24, 2012 –MOA ARENA

 

OH MY GOD!!!!!! Share ko lang yung ‘one of a kind experience ko sa concert ng BB’.

May nanuod ba? Haha. Baka ako lang V.I.P dito eh. wala kasi akong ka-text kaya dito ako sa watty mag-iingay! WAHAHAHA. Pagbigyan niyo. FIRST TIME ko to. :D

Simulan na natin …….

Supposedly, mag-uupdate ako ngayon, pero since excited ako wala akong nagawa.

Imagine, 7:30 A.M pumila na kami sa Arena. At ang dami ng tao. Ang sakit pa sa pwet! HAHA.

Good thing, yung ibang ‘hard v.i.p’s’ kapag pinatutugtog yung FANTASTIC BABY grabe yung FAN CHANTS at ang lakas ng energy! Partida, wala pa kami sa loob niyan. Pero nung kinahapunan na, pagod na kami ng mga kasama ko. Kelangan pang mag-reserve ng energy para sa concert!

So, dumating ang 6:00 pm at ayaw pa nilang magpapasok! Dumami na yung tao!

Kampante pa kaming mauuna kami dahil nasa ‘line two’ kami at kelangan talagang maaga para  maganda yung pwesto namin dahil Gen.Ad. lang yung ticket namin.

Dumating ang 7:00 pm at ang walang hiyang mga crew, pinauna yung mga nasa line 7. Dito na nagsimulang magkagulo. Ang unfair di ba? Tch. Ganyan talaga mga pinoy, walang sistema.

Kapit bisig kami at mabilis din kaming nakapasok. Mala-running man ang experience dahil nasa 5th floor ang gen.ad.

Grabe lang yung takbo ko nun, ang bilis at pagdating ko sa taas, nahirapan akong huminga. Gahd, kala ko malalagutan na ko ng hininga nun.

Pumila lang saglit at nung binuksan na yung pinto, ANG GANDA NG PWESTO NAMIN. Lam mo yung mga nasa upper box na pinakadulo, nasa ibaba mo lang at maganda yung stage! Hindi sila yung tipong langgam na lang kapag nakita mo at hindi mo na kelangang gumamit ng binocular!

Malakas ang fighting spirit na makikita pa rin namin sila dahil hindi naman kami ganun kalayo. *sulit kahit gen.ad* =)))

8:15 nag-start na! f*ck! pagkababa ng tarpo, nasa loob sila ng capsule! Ang kabog ng entrance sh*t! dumagundong ang buong arena.

Sobrang saya ko nun dahil after 12 hours of waiting, at last LIVE ko na silang makikita! :D

Tonight ang una nilang kinanta at sunod ang fantastic baby! Lumabas lahat ng energy ko nung kinanta na yung fantastic baby. Halos kantahin na namin yung buong kanta. Hanep yung fan chant at talaga namang nagustuhan ito ng Big Bang! =))))

Yung ibang mga kanta nila, O.P nako. Di ako makasunod sa fan chant.

Pano ba naman kase, kelan lang kaya ako naging big bang fan at yung alam ko lang na mga kanta nila ay:

You Drive me Crazy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon