Chapter 24: Ano ba talaga?!!!
Paris POV
Ang bilis ng araw, Saturday na ulit oh at may practice nanaman kami ng ballet. T^T
Kelangan ko magpa-good shot dahil nalaman na ng kontrabida kong mommy na sumali ako sa Dance Troupe ng school. MORTAL sin kaya yun sa kanya.
Since gradeschool at highschool pinagbawalan niya kong sumali dun pati ba naman ngayong college?!!! 17 na ko nu! Di ba pwedeng yung choice ko naman yung sundin ko?!!!
Syempre pwede! Tanda muna eh! tsaka bakit ka magpapa-good shot? Takot ka ba sa mommy mo?
Hoy left conscience wag kang epal jan ah! Makasabi ka naman ng matanda! 17 palang ako nu! Meaning, minor palang ako! At hindi ako takot sa mommy ko ayoko lang talagang mawala sa Dance Troupe! T___T
Walang imposible kay mommy, kaya niya kong ipatanggal sa club na yun ANYTIME just like what she did nung third year highschool ako dapat tatakbo akong president ng student council pero kumontra siya at eto pa dapat kasali din ako sa intrams nun kaya lang kumontra ulit siya at ayun si Erin ang nanalo. Malas ng batch namin na yun! Muse ako sa room namin pero hindi ako makapag-compete! Iniyakan ko talaga yun ng bongga.
At kapag pinatanggal niya ko sa club ko ngayon, iiyak ulit ako! T__T kahit 17 years old na ko iiyak pa din ako na parang bata! Haha.
Kanina ko pa pinalalandakan yung age ko. Malapit na kasi ang debut ko eh. ^____^
Palaging kontra si mommy sa mga gusto ko kasi mahahati lang daw yung attention ko kapag sumali ako sa ibang bagay.
Psh! Anong mapapala ko sa ballet?!!! Lalaki lang mga muscles ng legs ko eh! at medyo lumalaki na nga siya. T___T tsaka yung mga medal na naka-display dun sa special room na pinagawa niya, hindi naman ako masaya nung napanalo ko yun eh. siya lang ang masaya!
Kaya kailangan kong magpagood shot sa kanya para hindi siya kumontra sa mga gusto ko. Get mo na ba echuserang left conscience?
BINABASA MO ANG
You Drive me Crazy [COMPLETED]
Teen FictionAno na ba mga nagawa mo just to achieve love? Be the dream girlfriend/boyfriend and have a perfect relationship? Iba- iba nga ba tayo ng perspectives and techniques when it comes to love? Hmmm.. Let's ask the opinions of the ballerina and the car ra...