Chapter 55: It’s Official
What a beautiful morning to start! ^___^ kahit sa pag gising ko yung boses niya pa rin yung unang naririnig ko. ^//^ LSS na ata ako sa boses niya eh.
“I Love You” waaahhhh I Love You Too Mallows ko!!! Ayiee. Kinikilig talaga ako kapag naaalala ko yung moment na yun. Haha.
Naunahan ko sa pagbgising yung alarm clock ko. Haha. Bumangon na agad ako sa kama tapos naligo at paglabas ko sa bathroom dun lang nag-ring yung alarm clock.
*kring ... kring*
I turned it off. Nagbihis na ko ng uniform at bumaba na sa kitchen.
“Good morning!!!!” I greeted them all with a big smile on my rosy face. Nagbublush ako kahit wala naman sa hapag kainan namin si mallows.
Ngumiti rin yung mga maid sakin except kanila dad and kuya.
“ang aga naman ata gumising ng prinsesa namin?” naka-kunot noong sabi ni dad. Mukhang hindi siya masaya na makita akong maaga dito.
“maaga po kasi ako papasok dad” umupo na ko sa right side niya. katapat ko si kuya na naka-kunot noo din.
“bakit maaga? Eh di ba 8 pa yung pasok mo?” seryosong sabi naman ni kuya.
“aish! Ano ba naman kayo! Maaga ako papasok kasi may gusto akong i-surprise---” hala. Tinakpan ko agad yung bibig ko at yumuko.
“i-susurprise?” sabay na tanong nila.
“a-ah wala yun dad, kuya never mind” kainis! Hindi pa nila alam na may boyfriend na ko ulit eh. ang daldal ko talaga. Nakakainis yung bibig ko!
“ako na maghahatid sayo, maaga rin ako papasok ngayon” sabi ni kuya
O__O no way! Baka sundan mo pa ko eh
“si Manong Rey na lang kuya, di ba may dadaanan ka pa bago pumasok sa school?” ouch! Inapakan ni kuya yung paa ko. Ang sakit.
“may girlfriend ka na Spane?”-dad sorry kuya hindi ko sinasadyang madulas. Hihi. ^^v
“wala po dad wag po kayong maniniwala jan kay Paris” aapakan dapat ulit niya yung paa ko pero naka-iwas na ko. Haha.
Nilapag ko na yung table napkin sa lamesa at tumayo na ko “sige po dad, kuya, busog na ko eh, alis na po ako bye!”
Nag-flying kiss na lang ako sa kanila, I grabbed my bag then lumabas na ko.
“Good morning manong Rey” pinupunasan pa niya yung kotse
“Good morning rin po mam, alis na po ba tayo” sabi niya
“yup! Tara na” binuksan na niya yung pinto at pumasok na ko sa loob.
**School
“thanks manong Rey, ^__^” lumabas na ko
“ingat po mam”
Nagmadali akong pumasok sa loob. Walang dapat makakita sa ilalagay ko sa locker niya.
Tingin sa kaliwa ....
tingin sa kanan ...
Cleared! Wala pang tao.
Mwahahahaha. Success! Nalagay ko na sa loob ng locker niya yung surprise ko.
“totoo ba yun?” I heard some footsteps and chit chats na paparating dito.
Nagtago muna ko sa gilid. Wala talagang dapat makakita sakin.
“na sila Nicolai and Paris na daw?”
BINABASA MO ANG
You Drive me Crazy [COMPLETED]
Teen FictionAno na ba mga nagawa mo just to achieve love? Be the dream girlfriend/boyfriend and have a perfect relationship? Iba- iba nga ba tayo ng perspectives and techniques when it comes to love? Hmmm.. Let's ask the opinions of the ballerina and the car ra...