A/N: HAPPY SIXTH MONTHSARY SA YDMC!!!! Ang bilis naman six months and one day na tong story ko pero hindi pa din siya tapos. Yay! Wahaha. Dahil jan mag-uupdate ako kahit wala pa kong masyadong naiisip para sa chapter na to. Sareeh kung late ng one day. May hang-over pa talaga ko dun sa book na binabasa ko. Hihi. Don’t worry book two na ko dun isang book na lang then back to normal na ulit. HAHA.
Yey! \(^__^)/ I got my ticket na for BIG BANG’S concert!!! Wala na kong kawala manonood na talaga ko. Hoho. Kita kits na lang sa MOA Arena sa October kung manonood din kayo. Hihi. Yun lungs, here’s my update na. =)))))
Chapter 48: COUR-Thing!
“kayo na????” –Trish
“hoy! Wag mo siyang itulad sayo no. Isang kindat lang then kinabukasan boyfriend mo na agad.” –Cathy
“grabe ka naman, edi sana SILA na ngayon ni Migs” –Elise
“shut up girls! Si Paris kaya yung tinatanong ko so pwede ba wag kayong sumabat!” –Trish
Nag-pout na lang ng lips yung dalawa.
Paano ko ba uumpisahan to? Hay nako iba pa naman yung takbo ng utak ng mga migas ko pagdating sa mga ganyang usapan.
“so kayo na nga?” inulit ulit ni Trish.
“SILENCE means YES, Par” isa ding makulit si Sophie eh.
“OMG! Kayo na nga! waahhhh” niyakap ako ni Trish. “thank God at napalitan mo din yung kupal mong EX! Tch. Sana naman matuto na siyang dumistansya sayo di ba?”
“wait lang girls. Na-over react niyo lang siguro masyado yung kinuwento ko sa inyo kagabi. Let me explain first ...” all eyes and ears na sila sakin. I continued ....
“FIRST, hindi pa kami. Nagpaalam pa lang siya kung pwede siyang MANLIGAW sakin and I said yes and SECOND, I can’t promise na iiwasan ko na si Von, you know, her mom was suffering from a stage 4 cancer and may taning na yung buhay ni tita so as her FRIEND I should be there to comfort him”
“WHAT?! Sa tingin mo ba papayag si Nicolai na magsama pa rin kayo ni Von kahit as a FRIEND lang?” –Sophie
Oh no! Hindi pa nga to alam ni Nicolai. Hindi pa kasi kami nag-uusap since last night.
“tama si Sophie. And come to think of it Par, I pity him because of his mother’s situation BUT you should also think na patay na patay pa rin sayo yang EX mo so baka magkaron ulit ng CHANCE na magkabalikan kayo. And we won’t let it happen again! We assure you that one Par” –Trish
BINABASA MO ANG
You Drive me Crazy [COMPLETED]
Teen FictionAno na ba mga nagawa mo just to achieve love? Be the dream girlfriend/boyfriend and have a perfect relationship? Iba- iba nga ba tayo ng perspectives and techniques when it comes to love? Hmmm.. Let's ask the opinions of the ballerina and the car ra...