Chapter 27: Embarrassing Moment
Paris POV
“waaaaahhhhh!!!!! Huhuhuhuhu” T__________T kanina pa iyak ng iyak si Trish pano nag-LQ sila ng Vince niya! Sila na ata eh? pero parang hindi din? Complicated status nila pero sa inaasal ni Trish ngayon mukhang mahal niya si Vince.
Porket iniyakan mahal na agad? Tss. Pwede din naman di ba?!!!
“tara, bar na lang tayo after class!” yaya ni Cathy.
“Brilliant idea Catherine! Tagal na din natin di nakapag-bar no” pumapalakpak pa ko habang sinabi yun. Mukhang ewan lang eh nu binuo ko pa yung name ni Cathy. Haha.
“Great! May alam akong isang bar na kakaiba. Para siyang airplane tapos may passport ka para makapasok” –Sophie
“wee! Excited na ko!” tumatalon pa si Cathy.
At ayun na nga, after class umuwi muna kami to our clothes then sinundo kami ni Sophie dun kami sa car niya since siya lang may alam ng bar na yun.
Hindi sumama si Elise. May training daw kasi siya sa tennis. Tennis nga ba? Joke! ^___^v Sayang kasi. L
Pagdating namin sa bar para kaming mga bata na first time makapunta sa isang lugar. Pano ba naman pagbaba namin sa kotse tumakbo agad kami papasok sa loob. Haha. Nakakahiya kami. ^.^
Wow! ^O^ ibang klase tong bar na ito unlike any other bars na napuntahan namin.
Ang cool ng place! Nakakawala ng stress! \(^o^)/
Umupo agad kami sa counter at nag-order ng blue martini. Wala pa atang 5 minutes na naka-upo kami dun nag-yaya agad si Sophie na pumunta sa dance floor alam na kung bakit. Haha. Syempre hindi ako sumama.
“oh bakit bumalik ka agad?” umupo si Trish sa tabi ko
“wala ko sa mood Par, siya lang nasa isip ko ngayon eh T___T” tas bigla nanaman siyang umiyak.
I hugged her “wag ka na umiyak Trish, magkaka-ayos din kayo”
“excuse me three tequila please” pagbigay ng tequila sa kanya sabay-sabay niyang ininom yun ng walang salt at lime. Broken eh … ganyan din ako nung nabigo akong hanapin si mallows.
Nasan na kaya yun?? Andito kaya siya? Ugh! Ayoko na umasa na makikita ko pa yun. But, I miss his ….. lips … bwahaha ang landi ko gosh! di bale single naman eh!
Oorder pa sana siya kaya lang pinigilan ko na tapos umiyak nanaman siya. Buti na lang bumalik na sila Sophie medyo naging okay na yung mood ni Trish iyak-tawa na eh. Haha.
“ang saya nanaman ng amigas ah” may nagsalita sa likuran namin
“Alex??”
“bakit parang gulat na gulat ka?”
“wala lang, haha, mag-isa ka lang?”
“nope. Parating na yung BB eh”
“talaga???!!!” sabi ni Sophie tapos nag-nod si Alex
“gusto niyo dun na lang kayo sa table namin? Ngayon lang namin kayo makakasamang mag-bar oh”
“no tha---”
“SURE!!!” –sabay yung tatlo
Sinamahan kami ni Alex dun sa table nila at nandun na nga ang BB. Umiinom na agad at naninigarilyo. Umupo na kami sa paikot na couch.
(me-sophie-trish-cathy *may konting space* migs-gab-michael-nicolai)
Damn! Ayoko nga makita si Nicolai eh tapos etong mga kasama ko pumayag pa sa alok ni Alex. >3< si mallows ang gusto kong makita!
BINABASA MO ANG
You Drive me Crazy [COMPLETED]
Teen FictionAno na ba mga nagawa mo just to achieve love? Be the dream girlfriend/boyfriend and have a perfect relationship? Iba- iba nga ba tayo ng perspectives and techniques when it comes to love? Hmmm.. Let's ask the opinions of the ballerina and the car ra...