Pls vote.comment.become a fan.
Chapter 3.5: Remember December
*______*
My gaaaahd!
He’s like an angel fallen from the sky.
“May I know the name of the beautiful lady standing in front of me?” ^__~ He asked.
I was dumbfounded…
SPEECHLESS… XD
Paris ano ba? Pangalan mo lang ang tinatanong speechless ka na?
Can somebody help me?! >3<
“a-ah…I- I’m…Paris” ^___^ gosh! Why am I stammering??
Nagtilian lahat ng mga babae sa likuran ko.
Insecure?! O.o
Sareeeh girls! Nauna ko. HOHOHO >///<
Tumayo na siya… Then… May lumapit na isang lalaki…Kasama niya ata yun…Mukang BV si kuya.
“Pare bakit mo tinanggal yung maskara mo?”>.< Sabi ni kuyang bv.
“Sorry pare nadala lang ako”
“tss…Umalis ka na jan pare bago pa tayo masesante pareho.”
Nagsigawan lahat ng tao ng “boo!!!... Ang KJ mo kuya!!!”
Umalis na si ‘sexy dancer’. Psh. Epal naman kase yung kasama niya eh. Panira ng momentum! Hindi ko man lang nalaman yung name niya. >3<
Okay na sana eh. Nandun na kame oh, tapos nasira lang ang lahat!!!
Aaaarrrghhhhh!!!!! >.<
“Tara MOA eye na tayo.” Yaya ni trish.
“Hindi na ko na-excite mag-MOA eye, nasira na araw ko, bv lang talaga. Hayyyy..” Sophie
“Nakakainis yung kasama ni sexydancer! >_<” Cathy
Malapit na kames a ticket booth ng biglang may humigit saken.
“OHHHH...” O///O
Waaaa!!! Siya yun! Si sexy dancer! Gosh! Talagang sinundan niya pa ko huh. (feeling ko shet ^^)
“Uhhhmmm… Paris right?” (^_^)7
“err… yea” I answered with an over pacute smile. Grabe di ko mapigilan sarili ko. Kinikilig talaga ako. >///<
“Oh, by the way, I wasn’t able to introduce myself to you girls yet. I’m Von by the way.” Sabay abot ng kamay niya.
When I was about to reach his hand, biglang sumingit sila Trish.
“Hi… I’m Trish.” Yikes! Kadiri. Ba’t ang landi ng boses ni Trish bigla.
“I’m Sophie…Nice to meet you.” Plain na sabi ni Sophie. Pero tignan mo tong babaeng to, nagbu-blush. Deep inside kinikilig yan. Psh.
“Hello, ako naman si Catherine, but you can call me Cathy.” ^__^
‘to talaga tong mga to, saken nagpapakilala diba??? Duh! (<.<)
“uhhhh… and you are?” Sabay turo ni Von kay Elise.
Halos lahat kame nakatingin na kay Elise pero parang nagtaka pa yata siya kung baket kame nakatingin sa kanya.
“Huy tinatanong name mo!” Sabay tap ni Sophie kay Elise.
“Ha??? A-ako?” (?_?)
Natawa silang lahat sa reaction ni Elise.
aghhh. Nakakahiya naman kay Von! Gosh! Nakakainis talaga tong si Elise! Laging wala sa sarili.
“She’s Elise.” Ako na nagsabi ng name niya. Kaloka. (--,)
“Tara na sakyan na natin yan para makapag shopping na tayo after. D’you wanna join us Von?” Sophie
“hmmm… Okay lang ba?” – Von
“OFCOURSE!” sabay sabay pa kameng sumagot. Di naman halatang may pagnanasa kame kay Von no. ^___^v
Nung nakabili na kame ng tickets, pumila na kame. So eto yung arrangement namen.
Trish-Cathy-Sophie-Elise-me-Von.
Sasakay na dapat kameng anim sa isang cab, biglang sinabi ni kuyang bantay na di ko alam tawag sa kanya na 4 persons per cab lang daw.
So since excited yung 4 na bruha, sila na yung nauna. I was left alone with Von.
“Dalawa lang po ba kayo? antay lang po tayo ng kasama niyo pang dalawa.” Sabi ni kuya
“No, I’ll just buy 2 extra tickets. Awkward pag may kasamang iba eh.”
After nun bumili na siya ng 2 extra tickets then sumakay na kame sa isang cab.
At first, awkward kame sa isa’t-isa pero after that night, I never thought what would happen next.
I didn’t expect na masusundan pa yung mga pagkikita namin and eventually, we learned to love each other.
(end of flashback…)
It has been two years being in a relationship with him. And within those years, he made my life complete and made me feel that I am special. He was my everything. And now, all I need to do is to let go of my ’everything’. And to accept the fact that everything between the two of us will come to an end.
“Hey Paris, you okay? Why aren’t you eating your breakfast?” O_o -kuya rome
Bigla akong natauhan when kuya Rome suddenly tapped my shoulder.
“Kanina ka pa nakatulala diyan ah. Is there any problem?”
“Nothing. I just lost my appetite. Kuya sa room ko lang ako ahh.” I flashed a fake smile at him.
When I entered my room, I checked my phone first. And to my surprise… I got lots of missed calls from HIM!!! O__O
After seeing his missed calls. Nagpunta naman ako sa inbox ng phone ko. Andaming messages from my Migas. But one thing caught my attention… HIS message…
I opened his message and started to read it.
From: Von </3
0915*******
If you want to break up with me… THEN FINE!!!
After reading his message, I broke down. I found myself crying… T_T
I laid down myself to bed and cried my eyes out…
BINABASA MO ANG
You Drive me Crazy [COMPLETED]
Teen FictionAno na ba mga nagawa mo just to achieve love? Be the dream girlfriend/boyfriend and have a perfect relationship? Iba- iba nga ba tayo ng perspectives and techniques when it comes to love? Hmmm.. Let's ask the opinions of the ballerina and the car ra...