A/N: HAPPY FIRST ANNIVERSARY MGA AMIGAS!!!! One year friendship na puno ng kagag*han at katatawanan. Eh masaya tayo pag magkakasama eh. WAHAHAHA.
Yan yung pic namin. Kumpleto na kami jan. Taken at Picnic Grove, Tagaytay. Kahapon lang yan at akala namin hindi na kami makakaalis ng buhay sa Tagaytay dahil ang lakas ng ulan tapos yung picture namin sa cr blurred pa kaya natakot kami ng bongga buti na lang at safe kaming naka-uwi. HAHA. =))))
Chapter 51: Life’s Unfair
Paris’ POV
“miss Paris may naghahanap po sa inyo sa baba”
OMG! Nandito na siya. Wee. Hindi niya ko pinaasa ngayon. HAHA.
“pakisabi naman sa kanya yaya na wait lang” mag-aayos muna ko. HAHA.
Pagbaba ko sa sala namin walang Mallows na nag-aantay. Napasimangot tuloy ako bigla. Baka naman pinaasa niya nanaman ako? Tch.
“yaya nasan na yung naghahanap sakin?” medyo nataasan ko ng boses si yaya. Bad vibes naman kasi eh mamaya iba naman pala yung naghahanap sakin.
“ai nasa labas po miss Paris. Ayaw niya po kasing pumasok eh” lumabas na agad ako ng bahay namin.
He was leaning against his Ferrari holding a tumbler of coffee from Starbucks.
Oh-My-Mallows! Hindi niya ko pinaasa. Yehey! \(^__^)/
“ano to?” inabot niya agad sakin yung coffee pagkalapit ko sa kanya.
“coffee, hindi mo ba nakikita? Lagi kang nasa coffee shop pero di mo alam kung ano yang hawak mo?” psh. Pilosopo!
“alam kong kape to. Pero para san? Kakatapos ko lang kaya mag-coffee” he raises one eyebrow and he get something from his side.
He has also his coffee. Pinuntahan niya ko dito para lang mag-kape? Tch. Kala ko pa naman may iba pa kaming gagawin.
Ano pa bang ineexpect mo na gagawin niyo? Hmm, date! Simple as that.
“tss” he sip his coffee. Di niya ata gusto yung lasa? Nag-iba yung itsura niya nung ininom niya.
wait, ano bang binili niya? I also sip my coffee. Brewed? Malamang ang pait talaga nito. Pwede namang frapp eh. maybe hindi niya alam kung ano yung gusto ko kaya basta nalang siyang bumili.
He faced me. His eyes were on me. “Simula ngayon, ayaw na kitang makita na kasama yung lalaking yun. Gusto ko ako lang yung kasama mo especially when you do this” he sip his coffee again and his expression was weird.
“hahaha. okay” hindi ko mapigilan na matawa. “you don’t need to pretend that you like what you’re drinking right now. Alam kong mapait” I chuckled
He frown “anything for you Franz. Even though this fvcking coffee doesn’t taste good I will still fvcking drink it. Basta gusto ko ako lang ang kasama mo wag lang siya”
O///O what?!!!!
Napa-inom na lang ako sa coffee ko. Halos nasa half yung diretsong nainom ko. My god nabigla naman ako sa sinabi niya.
“wag mo ng ubusin kung hindi mo talaga kaya” pinipilit niya pa kasi eh. obvious naman sa kanya na ayaw niya talaga ng lasa.
“no. You think I can’t finish it?”
“yes” I quickly said to him
“tss” naglakad nalang siya bigla palayo sakin.
Hala? Bakit nagalit siya?
BINABASA MO ANG
You Drive me Crazy [COMPLETED]
Teen FictionAno na ba mga nagawa mo just to achieve love? Be the dream girlfriend/boyfriend and have a perfect relationship? Iba- iba nga ba tayo ng perspectives and techniques when it comes to love? Hmmm.. Let's ask the opinions of the ballerina and the car ra...