Chapter 11: His Text Messages

5.5K 38 1
                                    

Chapter 11: His Text Messages

Von’s POV…

I miss her … I really do miss her. Fvck! Ngayon ko lang na-realize yung value niya sa akin. I always take her for granted. Masyado akong na-kampante na hindi niya ko iiwan kahit na anong mangyari.

Uhm, i-text ko kaya siya?!

To:Paris

Babe?

Sent!

Aish! One hour na mula nung tinext ko siya. Na-receive niya kaya yun?

Gusto ko siya Makita. Amp!

To: Paris

Babe nasan ka? Kita tayo. I need you badly. 

Sent!

Wala pa din siyang reply, nakailang re-send na ko sa kanya pero wala pa din. Tsk.

To:Paris

Wui babe mag-reply ka naman.

Sent!

Haist! I receive nothing. Mukhang naka-move on na siya ah. I will still try to talk to her. Wala namang mawawala eh.

I guess she’ll get surprised coz I’m Calling her ‘babe’ right now. Yun naman tawag ko sa kanya  dati eh.

 Paris’ POV…

Haaay sobrang napagod ako ngayong araw kaya damang-dama ko ang malambot kong kama. Ten o’clock na pala, maaga pa ko gigising bukas, si Back kasi yung prof. namin, siya ang pinaka-epal sa lahat ng professors sa university. Mag-aalarm na lang ako ng 5 a.m para sure na hindi ako mala-late.

I grabbed my phone and noticed something…

 30 MESSAGES RECEIVED?!!   OoO

 Lahat yun puro text ni Von. Waaah maka-flood wagas??!!

Weeee! Ano kayang kelangan niya?

Ngayon lang ulit kasi ako naka-receive ng text galing sa kanya simula nung nag-break kami kaya ganito ako kasaya. ^___^ HAHA.

Sabi niya sa text “Babe?”, “babe nasan ka? Kita tayo.”, “wui babe mag-reply ka naman”,

“babe, busy ka?”, “babe, we need to talk”,.

Puro ganyan lang lahat ng mga texts niya. Nakaka-inis! Hindi ko man lang nareplayan kahit isa dun sa mga text niya ang sweet pa naman ng mga text niya lahat may “babe”. Haha.

Yung latest text nalang niya na “babe, gising ka pa?” yung rereplayan ko. ^3^

To: 0915*******

I’m still up. Why?

….

….

Sent!

Syempre kunwari hindi ako kinikilig. Hoho.

*beep*

*One message received*

From:Von

 wala lang . I miss you babe. 

To Von:

 babe ka jan? hindi na kita babe no. >.<

You Drive me Crazy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon