Chapter 50: .....

4.2K 26 2
                                    

A/N:  I just wanted to promote my third story entitled SEX-MATE. Oo, mahalay yung title, pero I have no choice. WAHAHA. Desperada lang eh nu? Hindi kasi yan talaga dapat yung title niya eh cinensored ko pa dati kasi nga ang halay nung title. Ayun, forget about my previous promotions kasi yun yung lumang title niya.

Ang dami ng reads ng YDMC! Salamat sa inyo. Kaya lang I need your VOTES and COMMENTS!!! Mas lalo siguro akong ma-ooverwhelm at ma-iinspire na gandahan yung ud’s ko kung ibibigay niyo sakin yan! =)))

Chapter 50: ......

‘i’ll call you later’ tch. Anong oras ba yung word na ‘LATER’ para sa kanya huh? Or anong araw?!  Inantay ko [a naman yung tawag niya simula nung hinatid niya ko sa bahay kahapon pero hanggang ngayon walang Bipolar na tumatawag sakin!

May nangyari kayang masama sa kanya? Wag kang mag-isip ng ganyan Paris! Ang shonga ko rin eh antay ako ng antay ng tawag niya pero hindi ko man lang siya ti-next kung tatawagan niya pa ba ko or kung ano ng nangyari sa kanya.

It was his fault! Hindi ako naka-tulog ng maayos kagabi dahil jan sa tawag na yan!

But wait, hindi naman siya nag-promise na tatawagan niya ko ah ang sabi niya lang ‘i’ll call you later’. Psh. Assuming pa tuloy yung labas ko. >3<

“so inuna niya yung Fei kesa sayo?” –Sophie

I roll my eyes “parang?” emergency naman kasi yun.

“tapos hindi ka na niya natawagan dahil naging busy na siya sa Fei na yun?” –Cathy

“hindi naman siguro” sagot ko

“anong hindi? Eh ikaw yung mukhang ewan na nag-aantay ng tawag niya tapos sasabihin mo na hindi siya busy?” –trish

Eh ako lang kaya yung nag-assume na tatawagan niya ko. Pft. Pero kahit na. Pinaasa niya ko. Na-miss ko pa naman na yung boses niya.

“sino ba si Fei?” –Elise

“childhood friend nila” –me

“childhood friend???” sabay na sabi nilang apat

I nod.

“four good looking boys plus one not so good looking boy plus one ugh girl equals six. She’s a bitch!” –Sophie

“watch your word Sophie baka mamaya may makarinig sayo” bitch agad? Eh anong laban ko dun kay Fei eh simula bata kilala na nila ang isa’t isa samantalang ako ngayon palang.

Wala namang competition ah kung sinong mas nakakakilala sa kanya. Aish! Mga naiisip ko talaga.

“I don’t care! I hate that bitch kahit hindi ko pa siya nakikita!” –Sophie

“me too! Marinig ko lang yung name niya naiinis na ko!” second emotion naman si Trish.

The fact na inuna siya ni Nicolai kesa sakin kahapon, walang case yun sakin para kainisan siya kasi wala pa naman siyang ginagawa sakin. wala pa. Tsaka hindi ko pa siya na-memeet no. Anong malay ko na mabait pala siya in person di ba? Sana naman ipakilala ako ni Mallows sa kanya. Pft.

I miss him na tuloy. Tch. Ang alam ko hindi sila papasok ngayon dahil excused daw sila. I don’t know for what reason pero matatapos nanaman ang day na to ng hindi ko man lang makikita or makakausap yung mallows ko. -__-

“sige girls, I really have to go na nag-text na kasi sakin si Von”

“napapadalas na yan Par ah” –Cathy

“badly needed lang. Sige na” nag-beso na ko sa kanila then nagpahatid na ko kay Manong Rey sa Starbucks.

“hey,” he kissed me in my cheeks

You Drive me Crazy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon