Chapter 40: Over acting

4.3K 23 2
                                    

PROMOTE ko lang ulit yung  story ng photo editor ng YDMC. Siya kasi yung nag-edit ng pic ngayon at ng mga susunod pang mga pics kaya sana suportahan niyo din siya by reading her first story. Thanks! Here’s the title ...

The F*cked Up Deal by aishiteru143

Chapter 40: Over Acting

Kahit kelan talaga napaka-OA nitong mommy ko.

Imagine SPRAIN lang na-confine pa ko ngayon sa hospital. S-P-R-A-I-N lang yan ah. psh. >3<

One week pa huh eh pang second day ko palang dito bored na ko ano pa kaya yung five na days na kelangan kong i-stay. Sabi kasi nung doctor kelangan ko pa daw mag-undergo sa several examinations!

San ka naman nakakita ng ganun di ba? Kainis. Tapos naka-dextrose pa ko. Hay buhay nga naman. BV si mommy!

“yaya gusto ko uminom ng coke!”

Nasan na ba yung si yaya? Tch. Nauuhaw na ko. Wala naman atang nagbabantay sakin eh. Ako na nga lang bibili.

Dahan-dahan akong tumayo sa kama ko then lumabas na ko ng room hawak yung dextrose.

Ang sakit pa din paa ko grabe. Paano na kaya ko sa intrams nito? Pati sa ballet? Makakasayaw pa kaya ko sa lagay na to? Ugh!

Buti na lang pagkalabas ko konting lakad lang at meron ng vendo ng mga drinks. Wahahaha. Hindi ko alam yung tawag dun eh kaya yan na lang yung term ko.

Naghulog ako ng 20 peso coins then *ting*

--‘ asan yung coke? Bakit walang nalaglag?

Waaahhhh! Nauuhaw na ko! Bakit sakin ka pa nagloko?!

Ano na bang gagawin ko para mahulog yun? Alangan namang sipain ko eh di ko nga magalaw ng maayos tong paa ko. Psh.

“hi. Kelangan mo ng tulong? ^__^” offer sakin ng isang boy na medyo payat pero cute!

“oo eh yung coke kasi hindi nahulog” sinipa niya ng malakas yung gilid ng vendo at boom nalaglag ang coke!

“yehey! Ang galing mo ah. thank you!” ^__^

You Drive me Crazy [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon