Chapter 23: Meet the Killers
Von’s POV
Na-miss ko nanaman ang babe ko. ^///^ HAHA. Eh kung i-text ko kaya siya? Siguro naman nandun na siya sa bahay nila.
To: Paris
San ka?
.
.
.
Sent …
One message received
From: Paris
Dito sa chem lab. Why?
O___O Chem Lab??? Eh kanina pa uwian niya ah.
To: Paris
Gabi na ah. Nu pang ginagawa mo jan?
.
.
.
Sent …
One message received
From: Born Rascal
Proud Rebel, where are you? Meet me here at New Hampshire Race Track. ASAP!
Himala ata ti-next ako ni Born Rascal! Bakit niya kaya ako pinapapunta dun?
Teka si Paris hindi pa nagrereply. Siya muna uunahin ko.
To: Paris
Uy magreply ka naman. Nag-aalala na ko sayo eh
.
.
.
Sent …
8 p.m na ah nasa chem lab pa din kaya siya? Tinatawagan ko yung phone niya pero naka-off. Tsk.
Hindi kaya may masama ng nangyari sa kanya? Wag ka mag-isip ng ganyan Von! Ano ka ba!
Nagbihis agad ako at nagpunta sa school.
Pagbaba ko sa parking lot, kotse na lang ni Nicolai yung nakita ko. Hindi kaya naka-uwi na si Paris? Imposible, feeling ko nasa loob pa talaga siya.
Magkasama sila??!! >___< malaki ang school kaya imposibleng magkasama sila sa isang lugar.
Tumakbo ako papasok sa loob kaya lang hinarangan ako ng guard.
“sir, bawal po muna kayo pumasok dito, brownout pa po kasi loob eh”
Brownout?!!! Ibig sabihin naiwan si Paris dun sa loob kasama yung gag*ng Nicolai na yun sa isang madilim na lugar?!! >___< ano ba tong mga naiisip ko?!!!
Nagpumilit ulit akong pumasok sa loob kaya lang yung guard ang kulit nakaka-bwiset ayaw talaga akong papasukin!
“YUNG GIRLFRIEND KO NANDUN SA LOOB OKAY?!! NAIINTINDIHAN MO BA YUN HA?!!”
a/n: HOY VON! “EX” MO NA LANG SIYA!!! Girlfriend, girlfriend ka pa jan! Feeler!!! :P
“eh pero po sir, brownout pa nga po! Naiintindihan niyo din po ba yun?!!”
a/n: BOOM! BASAG! :P umupo ka na lang kasi muna jan!
Umupo muna ako sa bench. Pagnaayos na daw yung ilaw sa loob ako daw yung una niyang papapasukin. Siguraduhin niya lang huh.
*phone rings*
Nightangle calling …
“hello”
BINABASA MO ANG
You Drive me Crazy [COMPLETED]
Novela JuvenilAno na ba mga nagawa mo just to achieve love? Be the dream girlfriend/boyfriend and have a perfect relationship? Iba- iba nga ba tayo ng perspectives and techniques when it comes to love? Hmmm.. Let's ask the opinions of the ballerina and the car ra...