SiennaGraceMaylas salamat sa pag add ng IMY sa reading list mo Im hoping na pati ang T.O ay mapasama sa mga reading list mo soon.
GwenManese9 salamat sa pag follow.
May Godbless you all na sumusubaybay ng mga story ko and sa mga followers ko. 😇😇
CLEO'S POV
After that night ay hindi ko na nakausap pa si Keith siguro ay nagbago na sya ng number. Hindi ko naman ma kwento kay Tamara dahil sa alam kong maiipit sya sa di namin pag kakaunawaan ni Keith.
Kahit na alam kong sa sarili kong wala akong nagawang kasalanan. Hindi ko naman alam na si justin pala ang tinutukoy nya at na si Justin pala ang pinapakiusap sakin ni mrs.Kim
I'm at the center of peoples na hindi ko alam kung paano iintindihin ang tinatakbo ng pag iisip.
The thing is.. paano ko susulusyunan ang mga ito. Halos makalimutan ko na ngang bukas na ang pasukan dahil sa dami ng iniisip ko.
"Hello bes?"sagot ko sa tumawag.
"Hi bes?!musta ka na dyan ?bakit hindi ka ata masyado nag uupdate sakin ngayon?" Tanong ni tamara.
" busy lang sa training."sagot ko habang nagpupunas ng mata.
"Ay oo nga pala nag ti-training ka na. So how's your new work?" Tanong nya muli.
"Ok naman kaso mahigpit hindi katulad kina kuya Byrone na kahit papaano marunong makisama sa mga empliyado." Kwento ko.
"Ay saklap bes. Hindi ka naman na kasi pwede kina kuya Byrone dahil sa layo nun sa school." Sabi nya.
"Oo nga miss ko na nga dun eh. Hindi ko pa nakikita ulit sila ate anne."sabi ko.
"Change topic,So are you excited sa pasukan bukas?" Tanong nya.
"Ok lang wala naman dapat ika excited eh." Sagot ko.
"Bakit naman? Alam mo ba sabi nila sa school na yun hindi madali ang course BSBA dahil medyo mahigpit at terror ang mga major class."kwento nya.
"Ayos naman yun para matuto tayo lalo na kayo dahil ang mahal ng tuition nyo." Sabi ko.
"Tss oo na ikaw na scholar at matalino. Tss.. basta bukas sunduin kita ah."sabi nya
"Ay wait.!"napalakas na pag kakasabi ko.
"Aww ang sakit naman sa tenga Cleo!wag ka ngang sumigaw." Asar na sagot ni Tamara sakin.
"Sorry ano kasi.. nakakausap mo pa ba si Keith? I mean nagpalit na ba sya ng number.?" Tanong ko .
"Nagpalit na ata sya. She never called me kahit nung nagkita kami sa party ni Justin hindi nya ko pinansin eh hindi ko tuloy alam kung ako lang ba ang nakakita sa kanya. Ikaw ba nakita mo sya nung party.?" Tanong nya sakin.
"Ahmm yeh. And hindi maganda yung naging pag uusap namin"sagot ko.
"Ahh baka pagod lang yun sa tour ng family nya alam mo naman yun may pag ka masungit hayaan mo sasabihin kong tawagan ka pag alam ko na new number nya. " sabi pa ni Tammy.
"Thanks tam." Sagot ko.
"You're welcome. Sige I need to end up the call magpapaparlor pa kami ni mommy eh. See yah. Wait for me susunduin kita dyan bukas." Paalala nya.
" sige thanks in advance , enjoy your day with tita." Sabi ko then ended the call.
Pag kababa ko palang ng tawag ay nagpunta na ako sa kusina para makapag kape at almusal na. Buti nalang at wala akong training ngayon kaya makakapag pahinga ako.
BINABASA MO ANG
the one
Teen FictionSimple naman ang buhay na gusto ko habang nag aaral ako.. Ang mag-aral tapos sideline sa coffee shop at umuwi ng bahay para matulog.. Pero dahil sa isang maling desisyon.. Nagulo ang tahimik na college life ko . "Every action deserves a consulation...