Chapter 28

18 3 0
                                    

rachelleanncruz04 and  Kwinyna thanks sa pag follow.. hope you will follow my stories too.. happy readings po.. Godbless

KEITH'S POV

Alam kong naiinis kayo dahil nagkaroon ako ng POV . Pwes isa lang masasabi ko wala akong pakialam sa nararamdaman nyo! As if I want to have this bukod sa nakakasawang mag kwento nakakasawa ring ipabasa sa inyo kung ano man ang mga tantrums ko about my ex bestfriend at sa lalaking gusto ko.

Bakit kasi binigyan pa ako ng author ng POV pati private life ko tuloy malalaman nyo even my witched mom makikilala nyo pa.tss.

(A/n: Tanggalin ko kaya tong babaeng to sa cast.. arte. Ehh😤😤)

So here's my kwento now I need to wake up early in the morning to meet up someone with my mom.

"Mom do I need to come with you?" I asked mom after I finish preparing.

"Of course you need to kung hindi mo makuha by hook si Justin  kailangan may substitute ka. Don't worry this guy is handsome like him and rich kid also." Good mood na sabi ni mama.

"Ma can't you see?mayaman na tayo kaya bakit kailangan nyo pa akong ireto sa kung sino sino! Do I look like a whore?para ibenta nyo ko kung kani kanino para sa business nyo?!" Naasar na tanong ko.

"Stop telling me what to do!im doing this for your future!"sigaw nya.

"No mom!it's not for my sake but for your own sake!specially to produce money para dyan sa pagsusugal nyo! Kaya kayo iniwan ni Dad dahil sa kalulustay nyo ng pera sa sugal then now what?! Pati ako ibebenta nyo?! Para sa luho nyo?!" Sagot ko.

"How dare you!"she slapped me.
"How dare you to say that to me! I'm your mother!I'm the one who provide everything you need! Anong sabi mo?iniwan ako ng dad mo dahil sa pag susugal ko?! Why?! Do you really know the truth?! Alam mo bang iniwan nya tayo hindi dahil sa pagsusugal ko kundi dahil sa babae nya!" Sigaw ni mom.

"Hwag nyong sisiraan ang dad dahil hindi nya mahahanap ang babaeng yun kung inaasikaso nyo sya at hindi puros pag ka casino ang inaatupag nyo! Buti  pa nga ang pamilya ni Cleo eh! Kahit mahirap sila hindi nila
nakakalimutan ang mga tungkulin nila sa bawat isa. Kayo ba?! Kelan nyo ba ko naalala?! Tuwing may ipapakilala lang kayo saking sa tingin nyong mag papayaman lalo sa inyo! Kelan nyo ba ipinaramdam ang pagiging ina nyo!  Kung pwede lang sanang maghanap ng ina!I will never choose you!" Sigaw ko. Muli sinampal nya ako.

"Stop your tantrums!Keith marie! You're too old to think that kind of tantrums!! At sana nga oo!!hindi mo ako naging ina at hindi kita naging anak! Maganda ka lang pero wala kang utak! Parehas kayo ng dad mo!" Sigaw nya.

"Ayusin mo ang sarili mo!sa ayaw at sa gusto mo aalis tayo! Haist!letseng buhay to!" Sigaw nya sabay punta sa sala.  For sure maninigarilyo nanaman yun.

See that's why I don't want to have this POV dahil malalaman nyo pa ang mala impyernong buhay ko.

My life become more miserable simula ng matutunan ni mom na mag casino she never asked me kung ano ang nangyayari sakin sa school kahit ng may lagnat ako never nya akong inalagaan. Kung hindi pa ako pupuntahan ni Cleo nun hindi pa ako mapapainum ng gamot at maalagaan ni tita dahil sinasama sya ni Cleo pag napunta dito. Not like my mom. Mas gugustuhin nya pang magbabad dun kesa dito sa bahay. Kaya hindi ko masisi si dad to left her.

Dapat nga kay dad ako sasama pero hindi inallow ni mom. Sabi nya pahihirapan lang ako ng magiging step mom ko. Pero hindi nya alam sa piling nya mas miserable ako.

Oo nakaka inggit na palagi kaming out of town at out of the country para sa mga taong yun lang ang alam na info. Pero hindi nila alam ang sarap na lang tumalon sa eroplano para lang hindi makasama. Dahil ang pupuntahan lang namin kung di sugal ni mama. Mga lugar ng mga lalaking nirereto nya sakin.

the oneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon