EricaPuraII salamat sa pag follow Godbless po.. please follow my stories na rin hehehe. salamuch..
Cle's POV
Nagising ako kina umagahan dahil sa sunod sunod na text na narecieve ko.
pagtingin ko ay mula lang kina Tammy at Patrick saka kay Andrew .
"Goodnight sana makatulog ka ng ayos wag mo na masyadong isipin yung problema mo matatapos din yan."
-andrew"Goodnight Bes. hindi kita macontak!! bruha ka may kukwento ako sayo."
-Tammy." Cleo asan ka? nagkita ba kayo ni Justin? "
- Patrick.nagtaka ako sa tanong nya bakit nya hahanapin sakin si Justin ganung nauna akong umalis sa kanila at Malabong magkita kami.
good morning cleo!!! hehehe"
-Patrick"Cleo what time ka nakauwi?alam mo bang madaming eksena ng umalis ka?reply ka pag gising kna.. muahh "
-Tammy."Morning sunshine.."
-Andrew"Cleo change sched. ka pumasok ka ng 11a.m ah.. "
-managersa text na huling nabasa ko ako nagulat. tumingin ako sa oras ng cellphone ko saka ako patayong huminga ng malalim.
nag asikaso ko ng mga damit na gagamitin ko pati ng uniform na kailangan ko.
naligo ako at agad na bumaba sa sala at kumain ng kaunti bago umakyat at magtooth brush ulit sa kwarto at bumaba ulit para magsapatos.
" anak ano bang nangyayari sayo?!" Tanong ni papa ng makita nya akong aligaga.
"baka naman may date sila ni Justin papa,nag punta yun kagabi sa apartment at hinahanap sya sakin." naka ngising sabi ni ate nang mapahinto ako at tingnan sya ng naka kunot ang noo.
"anong pinag sasasabi mo?!" asar na sabi ko saka tumayo at kinuha ang bag ko saka lumapit kay papa para mag paalam.
" tss.. ayaw mong maniwala bahala ka." sabi nya saka kumagat sa stick o na kinakain nya mula pa nung nakaraan.
" para kang buntis nakaraan ka pa nakain ng stick o. tss.. alis na ako." sigaw ko saka naglakad palabas ng bahay.
nag aabang ako ng masasakyang jeep ng biglang tumawag si Tamara.
"oh??" tanong ko sa kanya ng sinagot ko ang tawag.
" sweet morning din sayo bes." sweet nyang bati for sure naka ngiwi nanaman to sa kabilang linya.
" anong meron?" tanong ko sa kanya.
" tss.. para kang matandang dalaga pag kausap sa kabilang linya. na receive mo ba ang text ko kagabi?" tanong nya.
" ohh anong meron dun?" tanong ko saka pumara ng jeep na dadaan.
"teka sasakay muna ako ng jeep." sabi ko sa kanya saka sumakay ng jeep.
" saan ang punta mo ang aga naman ata ng larga mo?" tanong nya.
" pinapapasok ako ng maaga change sched. daw anong oras ko na nga nakita kaya naman nagmamadali ako o ano yung binabanggit mo?." sabi ko sa kanya.
umupo ako sa jeep malapit sa driver at inipit ang cellphone ko sa tenga ko para kumuha ng barya sa wallet ko.
" bayad po, sa terminal lang po manong." sabi ko sa driver saka hinawakan ng ayos ang cellphone ko.
BINABASA MO ANG
the one
Подростковая литератураSimple naman ang buhay na gusto ko habang nag aaral ako.. Ang mag-aral tapos sideline sa coffee shop at umuwi ng bahay para matulog.. Pero dahil sa isang maling desisyon.. Nagulo ang tahimik na college life ko . "Every action deserves a consulation...